" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น1
ซีเอส คราอิโอว่า VS โบโตซานี่

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

สนามแข่ง : คอมเพล็กซ์ สปอร์ติฟ ไครโอว่า

ราคาบอล : ซีเอส คราอิโอว่า (-0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซีเอส คราอิโอว่า

เจ้าถิ่น ซีเอส คราอิโอว่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช คอร์เนลู ปาปูรา เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม ฟารูล คอนสแตนต้า มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาก็พร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช คอร์เนลู ปาปูรา จะพาทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง โจวาน มาร์โควิช ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซีเอส คราอิโอว่า

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโตซานี่

โบโตซานี่ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มาริอุส ครอยโตรู เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปถล่ม เอฟซีลินเซนิ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้ที่บาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาริอุส ครอยโตรู จะพาลูกทีมมาในแผน 3-5-2 ส่ง มิไฮ โรมัน กับ เมคกี้ งอมโบ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด โบโตซานี่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ซีเอส คราอิโอว่า ที่กำลังทำผลงานในช่วง 4 เกมหลังค่อนข้างย่ำแย่เอามาก ด้วยการชนะเพียง 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน โบโตซานี่ ต้องบอกว่าผลงานผิดไปจากเจ้าถิ่นอย่างมากๆ โดยผลงาน 4 เกม หลังของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน โบโตซานี่ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน โบโตซานี่ จะมีทีเด็ดบุกมาคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล