" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก
ซูลเต้ วาเรเกม VS อันเดอร์เลชท์

20 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : อันเดอร์เลชท์

สนามแข่ง : Elindus Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ซูลเต้ วาเรเกม

เอ็มบาย เลย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ซูลเต้ วาเรเกม เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปขยี้ทีม คอร์ไทรจ์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย วู้ด เดอ บุญ แซร์ ปราการหลังที่เดี้ยงอยู่เพียงคนเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เอ็มบาย เลย์ จะเตรียมทีมในรูปแบบการเล่น 4-2-3-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าวาง เยลเล่ วอสเซ่น ล่าตาข่ายในคืนนี้

ผลงานล่าสุด ซูลเต้ วาเรเกม

วิเคราะห์

สภาพทีม อันเดอร์เลชท์

เฟลิเซ่ มาซซู ผู้จัดการทีมของ อันเดอร์เลชท์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ คลับบรูซ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับชุมกำลังความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เบนิโต้ รามาน, ฌูลิยง ดูร็องวิลล์, อาดริยง เตรเบล และ มาร์โก คาน่า 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้คิดว่าโค้ช เฟลิเซ่ มาซซู จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง อมาดู ดิยาวาร่า และ เซบาสเตียนโน่ เอสโปซิโต้ จบสกอร์ในคืนนี้

ผลงานล่าสุด อันเดอร์เลชท์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ซูลเต้ วาเรเกม ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บได้ 8 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อันเดอร์เลชท์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับ 9 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม ซูลเต้ วาเรเกม ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้อยู่ชัดเจน และเกมนี้ อันเดอร์เลชท์ จะสามารถบุกคว้า 3 คะแนนในคืนนี้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อันเดอร์เลชท์ 1-0 ซูลเต้ วาเรเกม

ทีเด็ด : อันเดอร์เลชท์ น่าลุ้น

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล