" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : เฮ้ด อิน เดอะ เกม พาร์ค
ราคาบอล : ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด (-0/0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ ทอม แคลนซี เกมล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ เชลบอร์น มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ทอม แคลนซี จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ของเทรนเนอร์ โอลลี่ ฮอร์แกน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับทาง ยูซี ดับลิน มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โอลลี่ ฮอร์แกน จะพาทีมนำทัพมาในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 15 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 8 เกม โดยมี13คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 15 เกม ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 9 เกม โดยมี10คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในบ้านได้สำเร็จอย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล