" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ดVS สลิโก โรเวอร์ส

วันที่ 24 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชม่อนด์ ปาร์ค

ราคาบอล : สลิโก โรเวอร์ส ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เควิน โดเฮอร์ตี้ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกเจ๊า เดอร์รี่ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เจมส์ คลาร์ค ที่ติดโทษแบนรวมไปถึง ดาร์ราจ มาร์กี้ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้โค้ช เควิน โดเฮอร์ตี้ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 ส่ง ดีแลน กริมส์ กับ เดย์ล รูนี่ย์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ดีน วิลเลี่ยมส์ ที่ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม สลิโก โรเวอร์ส

สลิโก โรเวอร์ส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เลียม บัคลี่ย์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม ฟินน์ ฮาร์ปส์ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบถ้วนดีและไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เลียม บัคลี่ย์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง คาร์ล โอซุลลิแวน , ไอเด้น คีน่า กับ วิลเลี่ยม ฟิตซ์เกรัลด์ คุมเกมแดนกลางส่วนหน้าเป้าจะเป็นของ แม็กซ์ มาต้า

ผลงานล่าสุด สลิโก โรเวอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 19 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บได้21คะแนนรั้งอันดับ8ของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน สลิโก โรเวอร์ส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 20 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้28คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน สลิโก โรเวอร์ส ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่า และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน สลิโก โรเวอร์ส จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล