" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฮอลแลนด์ ดิวิชั่น 2

ดอร์เดรชท์ VS วิลเล่ม ทเว

20 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Matchoholic Stadion

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ดอร์เดรชท์

ดอร์เดรชท์ ผลงานนัดล่าสุดในตอนนี้ทีมของพวกเขาได้แพ้ให้กับทางทีม อัลเมเร่ ซิตี้ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 ขณะที่ขุมกำลังของนักเตะภายในทีมยังไม่มีใครที่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีมสักตำแหน่งเดียว คาดว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมรบและพร้อมล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก พร้อมวางแผนการเล่นโดยส่ง ซามูเอเล ลองโก้ และ อาลิยู บัลเด คอยประสานงานร่วมกันลงบู๊ในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด ดอร์เดรชท์

วิเคราะห์

สภาพทีม วิลเล่ม ทเว

วิลเล่ม ทเว ผลงานในช่วง 4 เกมหลังครั้งล่าสุดพาทีมทำได้ไม่สม่ำเสมออย่างมากจากการที่ชนะได้ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมด้วยกัน ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นและไม่มีความมั่นใจในการเล่นสักเท่าไหร่นัก คาดว่าเกมคืนนี้ทีมจะจัดผู้เล่นชุดใหม่ลงสนามพร้อมวางนักเตะ ไมเคิล เดอ เลอวฟ์ ลงล่าตาข่ายในคืนนี้ ส่วนตำแหน่งมิดฟิลด์จะวาง พอล เยออง และ ไทส์ ออสติง คอยบัญชาเกมในคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด วิลเล่ม ทเว

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ดอร์เดรชท์ ฟอร์มการเล่นย่ำแย่สมกับอยู่อันดับโซนล่างๆของตารางในรายการนี้ เพราะสามารถเก็บได้แค่แต้มเดียวจากที่ลงสนามไปแล้ว 5 เกมหลังสุด และเกมในรังของทีมพวกเขาแพ้มาแบบติดๆถึง 3 เกมด้วยกันเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน วิลเล่ม ทเว ทีมอันดับที่ 8 ของตารางถึงแม้ว่าผลงานโดยภาพรวมยังคงไม่เข้าท่ามากสักเท่าไหร่ แต่แมตช์นี้เจอกับทีมที่กำลังทำผลงานได้อย่างเป๋ ไม่แน่ที่ วิลเล่ม ทเว จะสามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างสบายในคืนนี้

สกอร์ที่คาด : วิลเล่ม ทเว 2-0 ดอร์เดรชท์

ทีเด็ด : วิลเล่ม ทเว มีเฮ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล