" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ดูเดแล็งก์ VS มัลโม่

วันที่ 11 สิงหาคม 2565
เวลา : 01.00 น.
สนาม : สต๊าด ยอส นอสบัม
ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ดูเดแล็งก์

เจ้าถิ่น ดูเดแล็งก์ ของกุนซือ คาร์ลอส ฟังกูเอโร่ เกมที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่มทาง จิวเนสเซ่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ลส์ มอร์เรน ที่ติดโทษแบนและคาดว่าจะเป็นทาง ฟิลิป โบยิช รับหน้าที่ลงสนามในเกมนี้แทนไปก่อน และคาดว่ากุนซือ คาร์ลอส ฟังกูเอโร่ จะยังคงใช้แผน 3-4-1-2 โดยวางแนวรุกอย่าง เดจ์วิด ซินานี ค่อยสร้างโอกาสให้กับสองกองหน้าอย่าง เชา มักโน่ และ ซามเมียร์ ฮัดจิ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดูเดแล็งก์

วิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

ทีมเยือน มัลโม่ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ซิริอุส มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะต้องสังเวยผู้เล่นอย่าง มาอาเม่ ซิบี้ กับ ออสการ์ เลวิกกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ตัวทาง อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น กับมาจากพ้นโทษแบน และคาดว่าเทรนเนอร์ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน จะเตรียมทีมพามาแผน 3-5-2 โดยส่ง เวลจ์โก้ เบอร์มันเซวิช กับ โอลา ตอยโวเน่น ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด มัลโม่

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ดูเดแล็งก์ เกมนี้ต้องเปิดสนาม สต๊าด ยอส นอสบัม เจอกับทีม มัลโม่ โดยเจ้าบ้าน ดูเดแล็งก์ ที่ไม่มีอะไรต้องเสียแล้วเพราะเกมแรกพวกเขาบุกไปพ่ายให้ มัลโม่ มาก่อนถึง 3 ลูก แต่พวกเขายังอยากหวังกับบอลถ้วยรายนี้พวกเขาต้องเปิดเกมแรกตั้งแต่นาทีแรกไปเลย ส่วนทีมเยือน มัลโม่ เกมนี้พวกเขาไม่ได้กดดันมากเพราะพวกเขามีประตูห่างจากเจ้าบ้านอยู่ถึง 3 ลูก แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ดูเดแล็งก์ เป็นรองพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน มัลโม่ จะบุกมาเอาชัยชนะกับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล