" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น1
ทรีตี้ ยูไนเต็ด VS แอธโลน ทาวน์

วันที่ 17 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : มาร์เก็ต ฟิลด์

ราคาบอล : ทรีตี้ ยูไนเต็ด (-1)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ทรีตี้ ยูไนเต็ด

ทรีตี้ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ ทอมมี่ บาร์เน็ต 5 เกมหลังสุดในรายการที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอมากกว่า แถมมีการแพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่าผลงานของทีมย่ำแย่อยู่พอสมควร และคาดว่าเกมในนัดที่จะถึงนี้เทรนเนอร์ ทอมมี่ บาร์เน็ต น่าจะจัดผู้เล่นชุดใหม่ๆลงสนามให้มีความแกร่งกว่านี้ และจะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-5-1 โดยมี แจ็ค แบรดดี้ เป็นผู้รักษาประตูของทีมให้ดี และ ดีน จอจ์จ ลงผลิตสกอร์ให้กับทีมตามเคย

ผลงานล่าสุด ทรีตี้ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม แอธโลน ทาวน์

ทางฝั่งทีมเยือน แอธโลน ทาวน์ ของเทรนเนอร์ เดอร์มอต เลนน่อน 5 เกมหลังของทีมในนัดล่าสุดนั้น ไม่สามารถชนะได้สักครั้ง นอกจากชนะทีม โคห์บ รัมเบลอ มาได้ ด้วยสกอร์ 5-2 เท่านั้น แต่ความพร้อมก่อนเกมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงมาก่อน และผู้เล่นที่โดนโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามครบทุกคนดีมาก แต่คิดว่าเกมนัดนี้เทรนเนอร์ เดอร์มอต เลนน่อน จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ซัคเซสส์ อีโดกันโธมัส โอลูว่า และ สตีเฟ่น เคนนี่ 3 แข้งนี้ล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด แอธโลน ทาวน์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทรีตี้ ยูไนเต็ด ลงสนามไป 17 เกม เป็นการ ชนะได้ 4 เสมออีก 8 เกม แพ้ถึง 5 เกม ถือว่าผลงานของทีมไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ทีมเยือน แอธโลน ทาวน์ ลงสนามไป 17 ในการ ชนะแค่ 1 เกม เสมอแค่ 2 เกม แพ้ถึง 14 เกมด้วยกัน ฟอร์มของทีมพวกเขาย่ำแย่อย่างสุดๆจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว แต่เกมในนัดนี้ควรเลือกตัดสินใจเชียร์ทาง ทรีตี้ ยูไนเต็ด จะดีกว่าถึงฟอร์มการเล่นสูสีกันก็ตามแต่ ทรีตี้ ยูไนเต็ด น่าจะมีทีเด็ดมากกว่า แอธโลน ทาวน์ แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล