" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กระชับมิตรทีมชาติ
ทีมชาติไทย VS บาห์เรน

วันที่ 31 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

สนามแข่ง : บีจี สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ทีมชาติไทย (-0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ทีมชาติไทย

ทีมชาติ ไทย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อาเลชังดรี ปอลกิง เพิ่งพาทีมเฉือนชนะ เติร์กเมนิสถาน มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ประตูชัยจาก อดิศักดิ์ ไกรษร ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่า โค้ช อาเลชังดรี ปอลกิง จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น ไทย (4-3-3)

ผู้เล่น : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ – ศุภนันท์ บุรีรัตน์, จักรพันธ์ ไพรสุวรรณ, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน – เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ธีราทร บุญมาทัน – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา, บดินทร์ ผาลา

ผลงานล่าสุด ทีมชาติไทย

วิเคราะห์

สภาพทีม บาห์เรน

ทีมชาติ บาห์เรน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เฮลิโอ ซูซา เพิ่งพาทีมแพ้ให้ทีมชาติไทย เมื่อวันอังคารที่ผ่านด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เฮลิโอ ซูซา จะพาทีมจัดทัพเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น บาห์เรน (4-3-3)

ผู้เล่น : โมฮัมเหม็ด จาฟเฟอร์ – อับบาส อายยัด, อามีน เบนาดี้, วาลีด อัล ฮายาม, ราเชด อัล ฮูติ – อาลี ฮารัม, มูฮัมมัด อับดุลวาฮับ, ยาสซิม อัล ชาอิคห์ – อิบราฮิม อัล-คาตัล, มะฮ์ดี อัลฮุมัยดาน, มาห์ดี้ อับดุลจาบบาร์

ผลงานล่าสุด บาห์เรน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ ไทย ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงอย่างสุดๆ ด้วยการไม่แพ้ใครมา 5 เกม ติดโดยชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนทีมชาติ บาห์เรน ผลงานของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากทีมชาติไทยเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ดีมากๆ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมชาติ ไทย จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล