" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ ดิวิชั่น 1
ธอร์ตตูร์ โวการ์ VS กรินดาวิค

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : โวการ์

ราคาบอล : กรินดาวิค ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ธอร์ตตูร์ โวการ์

เจ้าบ้าน ธอร์ตตูร์ โวการ์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ Kordrengir มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดสักคน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้เพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงฟาดแข้งในสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง3คะแนนในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ธอร์ตตูร์ โวการ์

วิเคราะห์

สภาพทีม กรินดาวิค

กรินดาวิค ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทางทีม กรอตต้า มาด้วยสกอร์ 3-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นดูดีขึ้นมาอยู่พอสมควร ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลังของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไร้ปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่า จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นในรูปแบบ 4-3-3 ในเกมนี้ เพื่อล่าสกอร์ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด กรินดาวิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ธอร์ตตูร์ โวการ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกม เป็นการชนะ 0 เสมอแค่ 2 และพ่ายถึง 8 เกม เก็บได้ 2 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี่ ส่วนฝั่งทีมเยือน กรินดาวิค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 เกม ในการชนะ 4 เสมอถึง 5 และพ่าย 2 เกม เก็บได้ 17 คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ธอร์ตตูร์ โวการ์ ค่อนข้างตกเป็นรองเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน กรินดาวิค จะสามารถคว้า 3 คะแนน กลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล