" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
นอร์บี้ VS ยอนโคปิ้ง

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : โบราส อารีน่า

ราคาบอล : นอร์บี้ ต่อ 1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นอร์บี้

นอร์บี้ ในเกมล่าสุดที่พบกับ วาสเทราส SK มาเป็นการคว้าชัยชนะมาได้อย่างหวาดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 บ่งบอกถึงฟอร์มการเล่นยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมาก แต่สภาพทีมในคืนนี้ต้องรอเช็คความฟิตของแนวรุก แม็กซ์ โอลส์สัน ก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้กับเพื่อนหรือไม่ หรือว่าต้องได้พักยาวรักษาตัวไปอีกตามเคย หลังเกมล่าสุดเจ้าตัวบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก แต่พร้อมใช้งาน แอนทอน เวด และ เปอร์ปาริม เบคาจ์ ลงสนามในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด นอร์บี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ยอนโคปิ้ง

ยอนโคปิ้ง ผลงานในรายการนี้มองดูแล้วย่ำแย่ในแบบพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะเคยชนะมาได้แค่ 2 เกมในลีกเท่านั้นเอง บ่งบอกถึงศักยภาพทีมที่ตกต่ำและดูไม่ได้เลยทีเดียว ส่วนความพร้อมในคืนนี้ไม่มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บที่เข้ามารบกวนใจสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่านายใหญ่ ออสการ์ การ์เซีย จะจัดตัวหลักอย่าง อาร์วิด เอริคสัน , มาร์โค นิโคลิค กับ เซบาสเตียน โครน่า ลงสนามตามเคย

ผลงานล่าสุด ยอนโคปิ้ง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า นอร์บี้ ทำผลงานได้ดีอย่างมาก เพราะสามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกม จาก 3 เกมหลังในลีก ส่วนทางทีมเยือน ยอนโคปิ้ง เพิ่งสามารถปลดล็อคคว้าชัยมาได้ในเกมนัดล่าสุดของทีมพวกเขาในรอบ 6 เกมหลังในลีก แถมขี้เหร่ไปกว่านั้นคือเกมนอกบ้านของพวกเขาดูไม่น่าประทับใจอย่างมากๆ หลังพาทีมพ่ายมา 3 เกม จาก 4 เกมในลีก แนะนำให้เชียร์ทางฝ่ายทีมเหย้า นอร์บี้ จะดีกว่าในเกมนี้ เพราะศักยภาพของทีม ยอนโคปิ้ง ตกต่ำอย่างมากๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล