" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
นอร์เวย์ VS สโลวีเนีย

วันที่ 9 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : อุลเลวัล สตาดิโอน
ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นอร์เวย์

เจ้าถิ่น นอร์เวย์ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช สตาเล่ โซลบัคเค่น เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ สวีเดน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช สตาเล่ โซลบัคเค่น จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ กับ โยชัว คิง และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น นอร์เวย์ (4-3-3)

ผู้เล่น : ออร์ยาน นีลันด์ – ยูเลี่ยน รีเออร์สัน, สเตฟาน สแตรนด์เบิร์ก, เลโอ ออสติการ์ด, บีร์เกอร์ เมลิ่ง – มอร์เธ่น ธอร์สบี้, ซานเดอร์ แบร์เก้, มาร์ติน โอเดการ์ด – แยนส์ เฮาเก้, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, โจชัว คิง

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

วิเคราะห์

สภาพทีม สโลวีเนีย

ทีมเยือน สโลวีเนีย ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มาเทียช เค็ค เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ เซอร์เบีย มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาเทียช เค็ค จะนำทัพมาในระบบ 5-3-2 ส่ง เบนจามิน เซสโก้, อันดราซ สโปราร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น สโลวีเนีย (5-3-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – ปีต้าร์ สโตยาโนวิช, มิฮา เมฟล์ย่า, ยาก้า บิโยล, มิฮา บลาซิช, เกรกอร์ ซิโกเซ็ค – โดเมน เชอร์นิกอย, ยาสมิน เคอร์ติช, มิไฮ ซายัค – เบนจามิน เซสโก้, อันดราซ สโปราร์

ผลงานล่าสุด สโลวีเนีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอร์เวย์ ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาของทีม ถือว่าดูดีอยู่พอสมควร เพราะชนะทาง สวีเดน มาได้ 1-2 ส่วนทางทีมเยือน สโลวีเนีย ผลงานโดยรวมของทีม ถือว่าดูแย่เอามากๆเลยทีเดียว ด้วยการแพ้ทาง เซอร์เบีย มา 1-4 ถ้าให้เทียบความเก่งของทั้งสองทีมนี้คาดว่าทางเจ้าถิ่น นอร์เวย์ จะมีความเก่งกล้ามากกว่าทีมเยือน สโลวีเนีย อย่างแน่นอน และเกมในนัดนี้ทางเจ้าถิ่น นอร์เวย์ จะสามารถเฉือนชนะทางทีมเยือน สโลวีเนีย ไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล