" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เลสเตอร์ ซิตี้

10 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (-0.5/1)

สนามแข่ง : St. James’ Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีมของ เอ็ดดี ฮาว ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใช้งานนักเตะ แมตต์ ทาร์เกตต์,จอนโจ เชลวีย์ และ เอมิล คราฟธ์ ที่ยังไม่หายบาดเจ็บดี รวมถึงนักเตะ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ก็ไม่พร้อมที่จะลงสนามในเกมคืนนี้ คาดว่าแมตช์นี้ เอ็ดดี ฮาว น่าจะพาทีมปรับแผนการเล่นแบบใหม่มาในระบบ 4-3-3 มีกองกลางอย่าง โจ วิลล็อค, บรูโน่ กิมาไรส์ และ ฌอน ลองสตาฟฟ์ คอยสร้างสรรค์เกมในคืนนี้ ส่วนแนวรุกขาประจำจะใช้ แม็ตต์ ริทชี่, คริส วู้ด และ โจลินตัน ลงล่าสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อทแมน, แดน เบิร์น – บรูโน่ กิมาไรส์, โจ วิลล็อค, โชลินตอน – มิเกล อัลมิรอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คริส วู้ด

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ความพร้อมของทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนลงเตะในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ จอนนี เอฟวันส์,บูบาการี่ ซูมาเร่,แด็นนิส ปราต,เจมส์ จัสติน,ริคาร์โด โดมิงโกส บาร์โบซ่า เปเรย์รา,ไรอัน เบอร์ทรันด์,เจมส์ แมดดิสัน และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ เพราะมีอาการบาดเจ็บตามเล่นงานในขณะนี้ คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-2-3-1 มีกองกลางอย่าง ยูริ ตีเลม็องส์ คอยขับเคลื่อนเกม และใช้ เจมี วาร์ดี เป็นตัวทำเกมในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี คาสตานเย่, ดาเนียล​ อ​มาร์​ตี​ย์, เว้าท์​ ฟาส, ลุค โธมัส – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ติเลอม็องส์ – อโยเซ่ เปเรซ, เคียร์​แนน​ ดิว​ส์​บิว​รี่​-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเป็นการแพ้ให้กับทางทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มตกต่ำอย่างมากแล้ว และแนวรุกของทีมก็เริ่มไม่มีความมั่นใจในการเล่นไม่มีความสามัคคีกันอีกด้วย ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมของทีมยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้มากสักเท่าไหร่นัก ในส่วน ทีเด็ดบอลวันนี้ ขอเลือกเล่นที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะดีกว่าถึงแม้ว่าจะแพ้มาในนัดล่าสุดก็ตาม เกมคืนนี้น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เก่งกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน ข่าวบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศมาแรงสุดๆ

สกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดนใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล