" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
นีซ VS โมนาโก

4 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Allianz Riviera

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นีซ

เจ้าบ้าน นีซ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ลูเซียน ฟาฟร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ ลีลล์ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยงเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ มาริโอ เลมิน่า ที่โดนแบนในเกมนี้ ขณะที่ทาง ไฮชาม บูดาอุย ยังคงต้องรอดูความฟิตอีกหน่อย และคาดว่านัดนี้กุนซือ ลูเซียน ฟาฟร์ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง อารอน แรมซีย์ คอยสอดแทรกเกมรุกช่วย ลูกัส ดา กูนยา กับ อองดี เดอลอร์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น นีซ

ผู้เล่น (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, ดันเต้, มัตเตีย วิตี้ – ยูเซฟ อาตาล, ปาโบล โรซาริโอ, อารอน แรมซี่ย์, เคเฟร็น ตูราม, แมลแว็ง บาร์ – นิโคลัส เปเป้, อองดี้ เดอลอร์

ผลงานล่าสุด นีซ

วิเคราะห์

สภาพทีม โมโนโก

โมนาโก ที่มีการคุมทัพของ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ นัดที่ผ่านของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ ทรัวส์ มาด้วยสกอร์ 2-4 ส่วนขุมกำลังของทีมจะสังเวยทางด้าน กีเยร์โม่ มารีปาน ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ยุสซุฟ โฟฟาน่า ที่ยังบาดเจ็บ ขณะที่ เควิน โฟลลันด์ ยังคงรอเช็คความฟิตอีกหน่อย ว่าจะพร้อมลงสนามในคืนนี้ไหม และคาดว่าเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เกลม็องต์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง แบน แยดแดร์ ประสานงานกับ บรีล เอ็มโบโล่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โมนาโก

ผู้เล่น (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – อั๊กเซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, มาล็อง ซาร์ – วันแดร์สัน, ยูสซุฟ โฟฟาน่า, โมฮาเหม็ด กามาร่า, ไคโอ เอ็นริเก้ – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – บรีล เอ็มโบโล่, วิสซาม เบน เยดแดร์

ผลงานล่าสุด โมโนโก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน นีซ ผลงานใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่พอสมควร ด้วยการชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โมนาโก ผลงานในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่ไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกัน โดย 5 เกมหลังไม่ชนะได้แม้แต่เกมเดียวด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่า นีซ ค่อนข้างมีผลงานที่ตกต่ำพอสมควร และเกมนี้เชื่อว่าทีม โมนาโก จะสามารถขยี้ยับ นีซ ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล