" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วันที่ 18 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เดอะ ซิตี้ กราวน์
ราคาบอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขา ได้บุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทางทีม ลูตัน ทาวน์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ เพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ สตีฟ คุ๊ก กับ แม็กซ์ โลว์ ที่พากันกอดคอกันเดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คาดว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : บริซ แซมบ้า – โจ วอร์รอลล์, โทเบียส ฟิเกเรโด้, สกอตต์ แม็คเคนน่า – ดีเจด สเปนซ์, ไรอัน เยตส์, เจมส์ การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ก – ฟิลิป ซินเคอร์นาเคล – เบรนแนน จอห์นสัน, คีแนน เดวิส

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขา ได้เปิดบ้านเฉือนชนะทางทีม แบล็คพูล มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีม ในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ โมวัตต์, ดาริล ไดค์ และ แซม จอห์นสโตน 3 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เดวิด บัตตอน – เซมี่ อาจายี่, ดาร่า โอเชีย, แม็ตต์ คล๊าร์ก – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, เจค ลิเวอร์มอร์, เจย์สัน โมลัมบี้, อดัม รีช – คัลลั่ม โรบินสัน, คาร์ลาน แกรนต์ – แอนดี้ แคร์โรลล์

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เจ้าถิ่น ลงแข่งไปแล้ว 40 เกม ชนะ 19 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้ 67 คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ลงแข่งไปแล้ว 42 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้ 60 คะแนน  รั้งอันดับ11ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล