" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

สนามแข่ง : เดอะ ซิตี้ กราวน์
ราคาบอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของเทรนเนอร์ สตีฟ คูเปอร์ เกมนัดแรกของศึกรอบเพลย์ออฟ พวกเขาได้บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้ก่อน 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก ลูอิส แกรบแบน, คีแนน เดวิส ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ สตีฟ คูเปอร์ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-4-1-2 ส่ง เบรนแนน จอห์นสัน กับ แซม เซอร์ริดจ์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : บริซ แซมบ้า – โจ วอร์รอลล์, สตีฟ คุ๊ก, สกอตต์ แม็คเคนน่า – ดีเจด สเปนซ์, ไรอัน เยตส์, เจมส์ การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ก – ฟิลิป ซินเคอร์นาเคล – เบรนแนน จอห์นสัน, แซม เซอร์ริดจ์

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ พอล เฮคคิงบ็อตตัม เกมแรกในรอบเพลย์ออฟพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มา 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา บิลลี่ ชาร์ป, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เดวิด แม็คโกลดริค, แจ็ค โอคอนเนลล์, เจย์เดน โบเกิล และ ริอาน บรูว์สเตอร์ 6 ผู้เล่นที่ยังคงเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ พอล เฮคคิงบ็อตตัม จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 หวังบุกมาเอาชัยชนะกลับบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เวส โฟเดอริงแฮม – คริส บาแช่ม, จอห์น เอแกน, แจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, คอเนอร์ ฮูริฮาน, เอนด้า สตีเว่นส์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์, ซานเดอร์ เบิร์ก – อีลิม็อง เอ็นดิอาย

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควร โดยผลงาน 3 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนด้านทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่นิดหน่อย ด้วยการชนะ 2 เกม จากการลงสนามไป 3 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านเองชนะทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล