" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS แอสตัน วิลล่า

10 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : The City Ground

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

สตีฟ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมที่ผ่านมาบุกไปแพ้ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์อยู่ที่ 4-0 สำหรับสถานการณ์ของทีมเกมนี้พวกเขายังไร้วี่แววผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย มุสซ่า เนียกาเต้ และ โอมาร์ ริชาร์ดส์ ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว คิดว่าเกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ จะพาทีมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ส่ง เอ็มมานูเอล เดนนิส ยืนหน้าเป้าจบสกอร์เกมนี้เท่านั้น

รายชื่อผู้เล่น ฟอเรสต์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รอลล์ , สกอตต์ แม็คเคนน่า , สตีฟ คุก – นีโก้ วิลเลี่ยมส์ , ลูอิส โอไบรอัน , ไรอัน เยตส์ , เรนาน โลดี้ – เจสซี่ย์ ลินการ์ด , มอร์แกน กิ๊บส์ ไวท์ – เบรนแนน จอห์นสัน

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แอสตัน วิลล่า เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอซรี่ คอนซ่า , จอห์น แม็คกินน์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดที่แล้วจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เกมนี้ ด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 ประสานแดนหน้าอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , ลีออน ไบยี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงบู๊คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมี่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง , เอซรี่ คอนซ่า , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , ลีออน ไบยี่ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามไป 8 เกมสามารถชนะได้แค่ 1 เกม เสมออีก 1 และแพ้ถึง 6 เกม ทำให้ทีมตกอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเป็นงานยากของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่างแน่นอน ส่วน แอสตัน วิลล่า ลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม เป็นการชนะได้ 2 เสมอแค่ 2 และแพ้ถึง 4 เกม แต่ยังไงๆฟอร์มการเล่นก็ดูดีกว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่พอสมควร บอกเลยว่าเกมคืนนี้ แอสตัน วิลล่า จะสามารถมีโอกาสทำแต้มได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล