" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
บอร์นมัธ VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.

สนามแข่ง : ดีนคอร์ต
ราคาบอล : บอร์นมัธ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

ทีมเหย้า บอร์นมัธ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปยำทางทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ มา 0-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เซมูรา, จูเนียร์ สตานิลาส, มอร์แกน โรเจอร์ส 3 ผู้เล่นหน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บดี และคาดว่าเจ้าถิ่น บอร์นมัธ จะใช้แผนการเล่นเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิง, ไจดอน แอนโธนี่ โดยส่ง 3 เกมรุกคอยสร้างสรรค์เกมให้ โดมินิก โซลันเก้ จบสกอร์ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น บอร์นมัธ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์ค ทราเวอร์ส – อดัม สมิธ, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, ลอยด์ เคลลี่, จอร์แดน เซมูร่า – ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิง, จายดอน แอนโธนี่ – โดมินิก โซลันเก้

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

วิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังยำ สวอนซี ซิตี้ มา 5-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แม็กซ์ โลว์, เคนาน เดวิส และ ลูอิส แกร็บแบน 3 ผู้เล่นชุดเดิมที่เดี้ยงไปแต่ก่อนหน้านี้ และคิดว่าเกมนี้คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และคิดว่าทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะนำทีมมาในรูปแบบ 3-4-1-2 ส่ง ฟิลิป ซิงค์เกอร์นาเกิล คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ แซม เซอร์ริดจ์ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : บริซ แซมบ้า – โจ วอร์รอลล์, สตีฟ คุ๊ก, สกอตต์ แม็คเคนน่า – ดีเจด สเปนซ์, ไรอัน เยตส์, เจมส์ การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ก – ฟิลิป ซินเคอร์นาเคล – เบรนแนน จอห์นสัน, แซม เซอร์ริดจ์

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ ถือว่าดีอย่างมากและ 4 เกม หลังของพวกเขาก็ไม่ได้ปราชัยทีมไหนสักเกมเดียว ด้วยการชนะรวดมาทั้งหมด ส่วนเจ้าถิ่น บอร์นมัธ ผลงาน 4 เกม หลังของพวกเขาค่อนข้างดูแผ่วลงไปพอสมควร ด้วยการชนะ 2 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะมีดีกว่าและจะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล