" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
บัลแกเรีย VS ยิบรอลตาร์

23 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : บัลแกเรีย (-2.5/3)

สนามแข่ง : Huvepharma Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บัลแกเรีย

บัลแกเรีย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ยาเซน เปตรอฟ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเสมอกับ จอร์เจีย มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้บอกเลยว่าสมบูรณ์ดีอย่างมากๆและยังไม่มีนักเตะตัวเจ็บ หรือว่าติดแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ยาเซน เปตรอฟ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยวาง ลี คาสเซียโร่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บัลแกเรีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : นิโคไล มิไฮลอฟ – อิวาน ตูริตซอฟ, เพทโก้ ฮริสตอฟ, อันเดรีย ฮริสตอฟ, วาซิล โบชีคอฟ – คริสเตียน มาลินอฟ, จอร์จี้ คอสตาดินอฟ – คีริล เดสโปดอฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ, สปาส เดเลฟ – จอร์จี้ มินเชฟ

ผลงานล่าสุด บัลแกเรีย

วิเคราะห์

สภาพทีม ยิบรอลตาร์

ยิบรอลตาร์ ในยุคการทำทีมของกุนซือ ฆูลิโอ เซซาร์ รีบาส เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ มาซิโดเนียเหนือ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความของทีมในเกมนี้แข้งตัวหลักของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดี นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่เดี้ยง หรือโดนแบนสักคนเดียว และคาดว่าเกมนี้กุนซือ บลาโกย่า มิเลฟสกี้ จะนำทัพบุกมาในแผน 5-4-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ยิบรอลตาร์

ผู้เล่น (5-4-1) : เจมี่ ร็อบบ้า – สกอตต์ ไวส์แมน, อายเมน มูเอลฮี, รอย ชิโปลิน่า, เจซ โอลิเวโร่, โจเซฟ ชิโปลิน่า – เลียม วอล์คเกอร์, แกรม ตอร์รีย่า, เคียน โรแนน, อแล็ง ปอนส์ – รีซ สไตช์

ผลงานล่าสุด ยิบรอลตาร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บัลแกเรีย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 เกมไม่ชนะใครได้เลยสักเกมเดียวเสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 3 คะแนนรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยิบรอลตาร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 เกม ยังสะกดชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอ 1 เกม แพ้ 3 เกม เก็บได้ 1 คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีม ยิบรอลตาร์ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่า บัลแกเรีย จะสามารถเก็บแต้มในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล