" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
บาร์นสลีย์ VS เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

21 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Oakwell

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บาร์นสลีย์

บาร์นสลีย์ ทีมของกุนซือ ไมเคิล ดัฟฟ์ ก่อนลงเล่นในเกมคืนนี้ ทีมของพวกเขายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่เจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามครบถ้วน คาดว่าเกมนี้คงจะได้เห็น กุนซือ ไมเคิล ดัฟฟ์ พาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแผนการเล่น 3-5-2 โดยวาง ลูก้า คอนเนลล์ คอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง ขณะที่กองหน้าจะใช้ แม็กซ์ วอลเตอร์ส กับ เจมส์ นอร์วู๊ด ลงล่าตาข่ายตามเคย

ผลงานล่าสุด บาร์นสลีย์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ก่อนลงฟาดแข้งในเกมนี้ ยังคงไร้เงา โดมินิค ยอร์ฟา กองหลังตัวเก่งที่โดนโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในคืนนี้ ส่วนในรายของ เบน เฮเนกแฮน ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ต้องพักรักษาร่างกายสักระยะก่อน คาดว่าแมตช์นี้น่าจะเห็นทีมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 3-5-2 มี แบร์รี่ แบนนาน, วิลล์ วัลค์ส และ ฟิซาโย เดเล-บาชิรู คอยบัญชาเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าจะวาง ลี เกรกอรี่ และ จอช วินดาส ลงทำประตู

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ บอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า บาร์นสลีย์ ลงสนามตลอด 10 เกมที่ผ่านมา ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จากการที่ทีมยังไม่แพ้ทีมอื่น เป็นการชนะ 8 เสมอ 2 เกม เรียกได้ว่าผลงานของทีมดุเดือดแบบสุดๆ ส่วนทางด้าน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ตลอด 10 เกมที่ผ่านมารวมทุกรายการก็ทำได้ดี จากการที่แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น เป็นการชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 1 เกม ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ แนะนำเชียร์ บาร์นสลีย์ ที่ผลงานแข็งแกร่งกว่ารับรองว่าเฮรับทรัพย์สบาย วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะทรรศนะบอลแม่นยำแจกฟรีทุกวัน

สกอร์ที่คาด : บาร์นสลีย์ 2-0 เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

ฟันธง : บาร์นสลีย์ ยิงสนั่น

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล