" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
บาร์นสลีย์ VS แบล็คพูล

วันที่ 26 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

สนามแข่ง : โอ๊คเวลล์
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

ผลงานล่าสุด บาร์นสลีย์

เจ้าถิ่น บาร์นสลี่ย์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทาง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขาได้มีผู้เล่นที่บาดเจ็บถึง 3 รายนำโดย อาโป ฮัลเม่ กับ มิชาล เฮริค และ ไมค์ บาห์เรน และเกมนี้คาดว่าโค้ช แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-4-3 ส่ง คอลี่ย์ วู้ดโรว์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น บาร์นสลี่ย์ (3-4-3)

ผู้เล่น : แจ็ค วอลตัน – มิชาล เฮลิค, มัดส์ อันเดอร์เซ่น, ยาสเปอร์ มูน – จอร์แดน วิลเลียมส์, โรมาล พาลเมอร์, เคลาดิโอ โกเมส, คัลลัส สไตล์ส – โดมิงโกส กีน่า, คอลี่ย์ วูโดรว์, คาร์ลตัน มอร์ริส

ผลงานล่าสุด บาร์นสลีย์

วิเคราะห์

สภาพทีม แบล็คพูล

แบล็คพูล ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช นีล คริตชลีย์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ ลูตัน ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ จะอดใข้งานผู้เล่นตัวหลักถึง 3 รายนำโดย คริสโตเฟอร์ แม็กซ์เวลล์ กับ แกรนต์ วอร์ด และ ฌอน ลาเวรี่ ที่พวกเขาทั้ง 3 ได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าเกมนี้โค้ช นีล คริตชลีย์ จะพาทีมมาในแผน 4-4-2 ส่ง เจ๊ค บีส์ลี่ย์ กับ แกรี่ เมดีน เป็นตัวทีเด็ดในเกมนี้

แผนการเล่น แบล็คพูล (4-4-2)

ผู้เล่น : คริส แม็กซ์เวลล์ – คัลลัม คอนนอลลี่, มาร์วิน เอ็คปิเตต้า, จอร์แดน ธอร์นิเลย์, เจมส์ ฮัสแบนด์ – จอช บาวเลอร์, เควิน สจ๊วร์ต, เคนเน็ธ ดูกอลล์, ซีเจ แฮมิลตัน – เยอร์รี่ เยทส์, เจค บีสลี่ย์

ผลงานล่าสุด แบล็คพูล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาร์นสลี่ย์ ที่มีฟอร์มการเล่นใน 5 เกม หลังสุด ต้องบอกว่าค่อนข้างไม่ดีอย่างมาก และยังสะกดชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 2 และแพ้ 3 เกม และจมอยู่บ๊วยของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แบล็คพูล ผลงานของพวกเขาก็ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่ผลงาน 5 เกม หลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมถือว่าทีมเยือนมีผลงานดีกว่านิดหน่อย แต่เกมนี้คาดว่า แบล็คพูล จะบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล