" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
บาร์เซโลน่า VS เซลต้า บีโก้

9 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Camp Nou

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ของโค้ช ชาบี เอร์นานเดซ ในขณะนี้ผู้เล่นภายในทีมมีปัญหาเยอะอยู่พอสมควร จากการมีตัวเจ็บถึง 5 รายด้วยกัน ได้แก่ ฌูลส์ คุนเด้, เอ็คตอร์ เบเยริน, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เมมฟิส เดอ ปาย คาดว่าคงต้องรักษาร่างกายอย่างยาวนาน ไม่หายทันเกมคืนนี้อย่างแน่นอน แต่ ชาบี เอร์นานเดซ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 วาง กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เปดรี้ คอยคุมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าคนสำคัญจะใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บาร์เซโลน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซร์กี้ โรเบร์โต้, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, เอริก การ์เซีย, อเล็กซ์ บัลเด้ – กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ – อันซู ฟาติ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดเบเล่

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ เอดูอาร์โด้ คูเดต โดยที่ขุมกำลังก็พร้อมใช้งานทุกตำแหน่งดี ถือว่าเกมคืนนี้จะมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก จะขาดเพียงแค่ ฟรานโก้ แซร์บี้ ที่ต้องชดใช้โทษแบนคงไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อในเกมคืนี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมแน่ คาดว่า เอดูอาร์โด้ คูเดต จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-1-3-2 จะมีกองกลาง ฟราน เบลตราน คอยคุมเกมคืนนี้ ส่วนแดนหน้าไว้วางใจ ยาโก้ อัสปาส และ ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เซลต้า บีโก้

ผู้เล่น (4-1-3-2) : ออกุสติน มาร์เคซิน – อูโก้ มาโย่, โยเซฟ ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลาน – ฟราน เบลตราน – ออสการ์ โรดริเกซ, กาเบรียล บีก้า, การ์เลส เปเรซ – ยาโก้ อัสปาส, ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลาลีกา ช่วงหลังกำลังทำได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว เพราะส่วนจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่า บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมเล่นได้อย่างมีความมั่นใจและมีความแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วน เซลต้า บีโก้ ผลงานในลาลีกา ก็ทำได้ดีมาแบบเรื่อยๆหลังทีมแพ้ไป 2 เกมรวด ก่อนกลับมาคว้าชัยในเกมนัดล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ซิวชัย 3 เกมจาก 5 นัดหลังที่ผ่านมาในรายการนี้ เกมคืนนี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มร้อนแรงจะสามารถเปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก้ ได้อย่างสบาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล