" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
บาร์เซโลน่า VS เซลต้า บีโก้

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:30 น.

สนามแข่ง : คัมป์ นู
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ของโค้ช ชาบี เอร์นานเดซ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ เรอัล เบติส มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้ เคราร์ด ปีเก้, นีโก้ กอนซาเลซ, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, แซร์จินโญ่ เดสต์ กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ 6 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก็ยังมาติดโทษแบนอีกต่างหาก และเกมนี้คิดว่าโค้ช ชาบี เอร์นานเดซ จะแก้เกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง 3 แดนหน้าอย่าง อุสมาน เดมเบเล่, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เอริก การ์เซีย, โรนัลด์ อาเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา – ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, รีกี ปุช – อุสมาน เดมเบเล่, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

ทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ของเทรนเนอร์ เอดัวร์โด กูเดต เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปเสมอกับ กรานาด้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีเพียง มิเกล อากูโด้ ดูราน โนลีโต้, อูโก้ มาโย่ กับ คาร์ลอส โดมิงเกซ 3 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเทรนเนอร์ เอดัวร์โด กูเดต จะนำทัพมาในแผน 4-1-3-2 โดยส่ง ยาโก้ อัสปาส โดยมี บราอีส เมนเดซ, เดนิส ซูอาเรซ, ฟรังโก้ เซร์วี่ คอยทำหน้าที่เกมรุก ส่วน ติอาโก้ กาลญาร์โด้ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2)

ผู้เล่น : มาตีอัส ดีตูโร่ – เกบิน บาซเกซ, โจเซฟ ไอดู, เฮยซอน มูรีโย่, ฆาเบียร์ กาลาน – ฟรานซิสโก้ เบลตราน – บราอีส เมนเดซ, เดนิส ซูอาเรซ, ฟรังโก้ เซร์วี่ – ยาโก้ อัสปาส, ติอาโก้ กาลญาร์โด้

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 20 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้69คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้43คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล