" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS สตุ๊ตการ์ท

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (-1.5/2)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเหย้า บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ ไมนซ์ มาอย่างเสียหน้า ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามา นอกจาก บูน่า ซาร์ ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และคาดว่าโค้ช ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ยามาล มูเซียล่า , โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – โยซิป สตานิซิช, นิคลาส ซูเล่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว กิมมิค, ยามาล มูเซียล่า – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ท

ทีมเยือน สตุ๊ตการ์ท ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ เพิ่งพาทีมเปิดรังเจ๊ากับ โวล์ฟสบวร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 5 รายนำโดย โมฮาเหม็ด ซังโค, คลินตัน โมล่า, นาอุยฮู อฮามาสด้า, นิโคลัส นาตีย์, ปาสคาล สเตนเซิล เนื่องจากพวกเขาได้พากันกอดคอเจ็บหมดเลย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ จะแก้เกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง ติอาโก้ โธมัส, ซาซ่า คาลัย์ดซิช และ โอมาร์ มาร์มูช ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สตุ๊ตการ์ท (3-4-3)

ผู้เล่น : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, ฮิโรกิ อิโตะ, วัลเดมาร์ อันตอน – คริส ฟูห์ริค, วาตารุ เอ็นโดะ, อตากาน คาราซอร์, บอร์น่า โซซ่า – ติอาโก้ โธมัส, ซาซ่า คาลัย์ดซิช, โอมาร์ มาร์มูช

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ท

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ลงฟาดแข้งไปแล้ว 32 เกม ชนะ 24 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้75คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน สตุ๊ตการ์ท ลงฟาดแข้งไปแล้ว 32 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 11 เกม และแพ้ 15 เกม เก็บได้29คะแนนรั้งอันดับ16ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบชื่อชั้นและศักยภาพ ต้องบอกว่าทีมเยือน สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะ และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล