" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
บาเยิร์น มิวนิค VS วิคตอเรีย พัลเซ่น

4 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (-2.5/3)

สนามแข่ง : Allianz Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ โดยความพร้อมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กับ บูน่า ซาร์ และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แผงแนวรุกส่ง เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า และ ซาดิโอ มาเน่ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้หน้าเป้าอย่าง เซิร์จ นาบรี้ ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นุสซาอีร์ มาซราอุย, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – เลออน โกเร็ตส์ก้า, ไรอัน กราเฟนเบิร์ช – เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ – เซิร์จ นาบรี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ของโค้ช มิชาล ไบเล็ค ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย พาเวล บูชา ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม ส่วนนอกจากนั้นยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมโดย อดัม เวลคาโนว่า คอยสอดแทรกเกมรุกช่วยให้ ฆอห์น มอสเกร่า ถล่มประตูคู่แข่งให้ยับกับ โตมัส โชรี่ ในเกมคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น วิคตอเรีย เพลเซ่น

ผู้เล่น (3-4-1-2) : มาเรียน ไทร์ดอน – มิลาน ฮาเวล, ลูคัส เฮย์ด้า, ลูเด็ค เปอร์นิก้า, วาคลาฟ เยเมลก้า – โมดู เอ็นดิอาย, ลูคัส คัลวัช – เอริค ยีร์ก้า, อดัม เวลคาโนว่า, ฆอห์น มอสเกร่า – โตมัส โชรี่

ผลงานล่าสุด วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้านบาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้อย่างกระท่อนกระแท่นมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน วิคตอเรีย พัลเซ่น ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้อีก 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้มากพอสมควร และเกมนี้ก็ขอแนะให้เล่นทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีเฮแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล