" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3
บูร์ก แปรองนาส VS ลาวาล

วันที่ 28 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : สต๊าด มาร์แซล-แวร์แชร์

ราคาบอล : บูร์ก แปรองนาส ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บูร์ก แปรองนาส

บูร์ก แปรองนาส ทีมเหย้า เพิ่งพาทีมบุกไปยำทาง เซอด็อง มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในนัดนี้บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้อย่างมาก และคิดในเกมนี้จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน เพื่อที่จะเอาชัยชนะกลับทีมให้ได้นั่นเอง

ผลงานล่าสุด บูร์ก แปรองนาส

วิเคราะห์

สภาพทีม ลาวาล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ลาวาล ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โอลิเวียร์ ฟราปอลลี่ เพิ่งพาทีมเปิดรังเอาชนะทางทีม เซเต้ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในนัดนี้บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียวและผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาก็พร้อมที่จะลงสนามเกมนี้อย่างมากๆ และคิดว่ากุนซือ โอลิเวียร์ ฟราปอลลี่ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ลาวาล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บูร์ก แปรองนาส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 6 เกม มี46คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน ลาวาล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 52 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมบอกเลยว่าเจ้าถิ่นตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอตัว และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ลาวาล จะมีทีเด็ดและจะคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล