" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
ปอร์โต้ VS คลับบรูซ

13 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ปอร์โต้ (-1)

สนามแข่ง : Estádio Do Dragão

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์โต้

ปอร์โต้ ทีมตัวแทนของประเทศ โปรตุเกส ที่มีการดูแลทีมอย่างกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง ชาเวซ ในลีกมาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมห์ดี้ ตาเรมี่ ที่มีชื่อติดโทษแบน รวมไปถึง วิลสัน มานาฟา ที่กำลังได้รับอาการบาดเจ็บจบต้องอดลงช่วยทีมคืนนี้ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 ยังคงไว้ใจให้สองคู่หูอย่าง โตนี่ มาร์ติเนซ และ เอวานิลสัน ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ปอร์โต้

ผู้เล่น (4-4-2) : ดีโอโก้ คอสต้า – เปเป้ อากีโน่, เปเป้, ดาวิด คาร์โม่, ซาอิดู ซานูซี่ – โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้, สตีเฟ่น ยุสตากิโอ, กาเลโน่ – เอวานิลสัน, โตนี่ มาร์ติเนซ

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

วิเคราะห์

สภาพทีม คลับบลูซ

คลับบรูซ ทีมจากประเทศเบลเยียม ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อีวาน เลโก เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเอาชนะทาง เซอแร็ง ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-0 และเกมนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 5 รายนำโดย คลินตัน มาต้า, แมตส์ ริตส์, ตาชอน บุชชาน, โนอา ลัง และ อบัคก้า ซิลย่า ที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อีวาน เลโก จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น คลับบรูซ

ผู้เล่น (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ – เดนิส โอดอย, เดดริค โบยาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, บียอร์น เมเยอร์ – ราฟาเอล ออนเยดิก้า, แคสเปอร์ นีลเซ่น, ฮันส์ วานาเค่น – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, เฟร์ราน ยุตกล้า, โรมัน ยาเร็มชุค

ผลงานล่าสุด คลับบลูซ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ปอร์โต้ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างไม่ค่อยดีมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คลับบรูซ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวด้วยการชนะรวดมาทั้งหมด 5 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม คลับบรูซ มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และก็เชื่อว่าเกมนี้ทีม คลับบรูซ น่าจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล