" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ปอร์โต้ VS ซานตาคลารา

วันที่ 4 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : อิชตาดีอูดูดราเกา

ราคาบอล : ปอร์โต้ (-1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์โต้

เจ้าถิ่น ปอร์โต้ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เบาวิสต้า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลสัน มานาฟา, บรูโน่ คอสต้า, เปเป้ อควิโญ่, สามผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่าเจ้าถิ่น ปอร์โต้ จะวางแผนปรับเปลี่ยนมาในระบบ 4-4-2 ส่ง เมห์ดี้ ตาเรมี่ กับ เอวานิลซอน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ปอร์โต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ดีโอโก้ คอสต้า – ชูเอา มารีโอ, คเลแปร์ ลาเวรัน ลีม่า แฟร์เรยร่า เปเป้, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, ไซดู ซานูซี่ – โอตาวีโอ เอ็ดมิลซอน ดา ซิลวา มอนเตยโร่, มาเตอุส อูรีเบ, วิตอร์ มาชาโด้ แฟร์เรยร่า วีตินญ่า, เวนแดร์ซอน โรดรีเกส กาเลโน่ – เมห์ดี้ ตาเรมี่, ฟรานซิสโก้ เอวานิลซอน เดอ ลีม่า บาร์โบซ่า

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

วิเคราะห์

สภาพทีม ซานตาคลารา

ทีมเยือน ซานตาคลารา เกมที่ผ่านมาของพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ เบเลเนนเซส มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันแดร์ซอน คาร์วัลโญ่ ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บของพวกเขาไม่มีเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยาวชน ซานตาคลาร่า จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง ริคาร์ดินโญ่, รุย คอสต้า และ คอสต้า บาร์เรโต้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ซานตา คลาร่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์โก เปเรยร่า – ราฟาเอล รามอส, เคนเนดี้ บัวเต็ง, คริสเตียน กอนซาเลซ, โชเอลีตอน ลีม่า ซานโตส มานซูร์ – รุย ฟีลีเป้ ดา กุนญ่า กอร์เรย่า เนเน่, ฮิเดมาซะ โมริตะ – กรีซาน ดา กรูซ, ลินคอล์น เอ็นรีเก้ โอลีเวยร่า โดส ซานโตส, ริคาร์โด้ อันโตนิโอ ริคาร์ดินโญ่ – รุย เปโดร ซิลวา คอสต้า

ผลงานล่าสุด ซานตาคลารา

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปอร์โต้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีและ 5 เกมหลังของพวกเขาก็พ่ายมาเพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนฝั่งทีมเยือน ซานตาคลารา ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็คงฝืดอยู่ตามเคยและ 5 เกมหลังของพวกเขาก็เก็บชัยชนะมาได้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ปอร์โต้ จะสามารถคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล