" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้
ปารากวัย VS เอกวาดอร์

วันที่ 25 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ อันโตนิโอ อารานด้า

ราคาบอล : เอกวาดอร์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารากวัย

เจ้าถิ่น ปารากวัย ของเทรนเนอร์ กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ บราซิล มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่ากุนซือ กีเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อังเกล โรเมโร่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ปารากวัย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แอนโตนี่ ซิลวา – โรเบิร์ต โรฮาส, กุสตาโบ โกเมส, ฟาเบียน บัลบูเอนา, ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย – ริชาร์ด ซานเชซ, มาติอัส บิญาซานติ – อเลฮานโดร โรเมโร่, มิเกล อัลมิร่อน, เฆซุส เมดิน่า – อังเกล โรเมโร่

ผลงานล่าสุด ปารากวัย

วิเคราะห์

สภาพทีม เอกวาดอร์

เอกวาดอร์ ทีมเยือน ของบิ๊กบอส กุสตาโบ้ อัลฟาโร่ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ เปรู มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้นายทวาร อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกซ ที่ติดโทษแบนเกมนี้และจะเป็นทาง เอร์นาน กาลินเดซ ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ และคิดว่ากุนซือ กุสตาโบ้ อัลฟาโร่ จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ ปลาต้า,ไมเคิ่ล เอสตราด้า, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอกวาดอร์ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอร์นาน กาลินเดซ – อังเฆโล่ เปรเซียโด้, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร ฮินคาปี, เปร์วีส เอสตูปินญาน – มอยเซส ไซเซโด้, การ์ลอส กรูเอโซ่, อลัน ฟรังโก้ – ไมเคิ่ล เอสตราด้า, กอนซาโล่ ปลาต้า, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย

ผลงานล่าสุด เอกวาดอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ปารากวัย เจ้าถิ่น ผลงาน5เกมหลังของพวกเขาในรายการนี้ต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างสุดๆ เพราะไม่ชนะใครได้เลย ส่วนทีมเยือน เอกวาดอร์ ที่ไม่แพ้ใครมา5เกมติดแต่จะเทไปทางเสมอมากกว่าด้วยการเสมอถึง3เกม แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน เอกวาดอร์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เอกวาดอร์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล