" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS เม็ตซ์

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (-2/2.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม มงต์เปลลิเย่ร์ มาด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไร้เงา เลอันโดร ปาเรเดส, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, เมาโร อีการ์ดี้, เลย์วิน กูร์ซาว่า 4 ผู้เล่นที่พากันกอดคอเดี้ยง แต่พวกเขาจะได้ เนย์มาร์ กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ กลับมาจากพ้นโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในแผน 4-2-3-1 เพื่อหวัง 3 แต้มในบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เปแอสเช (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคีมี่, มาร์กินโญส, เซร์คิโอ รามอส, นูโน่ เมนเดส – ดานีโล่ เปเรยร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์

สภาพทีม เม็ตซ์

ทีมเยือน เม็ตซ์ ของเทรนเนอร์ เฟรเดริก อองโตเน็ต เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ อองเซ่ร์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไม่มีชื่อของ มัตติเยอ อูโดล, อาบิบ ไมก้า, อิบราฮิม อามาดู, เควิน เอ็นโดราม 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ รวมไปถึง นิโกล่าส์ เดอ เปรวิลล์ ที่ติดโทษแบน และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ เฟรเดริก อองโตเน็ต จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังบุกมาคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ให้ได้

แผนการเล่น เม็ตซ์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อเล็กซ็องด์ อูกีจา – ดีแลน บรอนน์, บูบาการ์ กูยาเต้, ซีกู เนียกาเต้ – วิลเลียม มิเกลเบรนซิส, แว็งซ็องต์ ปาโฌต์, ป๊าป มาตาร์ ซาร์, โตมาส์ เดอเลน – ฟาริด บูลาย่า – อิบราอีมา นีอาน, ดีดีเย่ร์ ล็อมเกล เซ

ผลงานล่าสุด เม็ตซ์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปารีส แซงต์แชร์กแมง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะ 25 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บได้83คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เม็ตซ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 18 เกม โดยเก็บได้31คะแนนรั้งอันดับที่18ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน เม็ตซ์ ตกเป็นรองในแมตช์นี้เยอะอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์แชร์กแมง จะเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เม็ตซ์ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล