" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บอลโลก 2022

ฝรั่งเศส vs เดนมาร์ก

26 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (+0.5)

สนามแข่ง : Stadium 974

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ในยุคการคุมทีมของกุนซือ ดีดีเย เดช็อง เกมล่าสุดพาทีมถล่ม ออสเตรเลีย มาได้อย่างงดงามจากการที่ชนะมาด้วยสกอร์ 4-1 ด้วยกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นในแนวรับของทีมเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ แต่จะไร้เงา ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายตัวสำคัญที่เจ็บตรงเอ็นเข่าในเกมล่าสุดที่ผ่านมา คิดว่ายังไงกุนซือ ดีดีเย เดช็อง ก็จะพาทีมจัดทัพมาในแบบการเล่น 4-2-3-1 โดยจะใช้แนวรุกขาประจำของทีมอย่าง อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูโก้ โยริส; เบนจามิน ปาวาร์, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์; อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ นัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอกับทีม ตูนิเซีย มาเท่านั้น และสถานการณ์ขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมยังต้องรอทดสอบความฟิตของ โธมัส เดลานีย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งว่าจะหายเจ็บ พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในคืนนี้ไหม แต่ยังไงๆนายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ ก็จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-5-2 วางกองหน้าผลิตสกอร์คือ ดัมสการ์ด, คาสเปอร์ โดลเบิร์ก และ อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น เดนมาร์ก

ผู้เล่น (3-5-2): คาสเปอร์ ชไมเคิล; โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์; ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริคเซ่น, โยอาคิม แมห์เล่; อันเดรียส สกอฟ โอลเซ่น, คาสเปอร์ โดลเบิร์ก, มิคเคล ดัมส์การ์ด

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ฝรั่งเศส ฟอร์มการเล่นในภาพรวมยังเล่นได้ไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก แต่เกมล่าสุดทีมของพวกเขาทำได้อย่างงดงามเป็นการขยี้ ออสเตรเลีย มาได้ 4-1 ด้วยกัน ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มกระตือรือร้นขึ้นมาแล้ว ส่วนทางทีมเยือน เดนมาร์ก ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมายังคงป้อแป้อยู่ตามเคย จากการชนะมาได้ 2 เสมอ 1 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน คาดว่าแมตช์นี้ ฝรั่งเศส มีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 3-1 เดนมาร์ก

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส กอดชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล