" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฝรั่งเศส VS โครเอเชีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สต๊าด เดอ ฟร็องซ์
ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ดีดีเย่ เดช็อง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ฝรั่งเศส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกเสมอกับทาง ออสเตรีย มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งานทางด้าน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าโค้ช ดีดีเย่ เดช็อง จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 โดย 2 แดนหน้าอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่าย ส่วน คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะเป็นตัวสอดแทรกทำเกมรุกอยู่ทางด้านหลัง

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

สภาพทีม โครเอเชีย

ซลัตโก ดาลิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โครเอเชีย เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกเฉือนชนะ เดนมาร์ก มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, วาน เปริซิช, อันเต้ เรบิช, เดยัน ลอฟเรน, มิลาน บาเดล, อันโตนิโอ โคลัค, บรูโน่ เพทโควิช และ โทมา บาซิช 8 แข้งที่พากันกอดคอเจ็บจนต้องขอถอดชื่อออกจากช่วยทีมชาติในครั้งนี้ และคิดว่าโค้ช ซลัตโก ดาลิช จะพาลูกทีมมาในแผน 4-2-3-1 โดยวาง นิโคโล่ วลาซิช ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โครเอเชีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โดมินิก ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอจ วีด้า, บอร์น่า โซซ่า – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – มาริโอ ปาซาลิช, ลูก้า โมดริช, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรย์ ครามาริช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 0 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้2คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม A ในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน โครเอเชีย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้4คะแนนรั้งอันดับ3ของกลุ่ม A ในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โครเอเชีย มีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน โครเอเชีย จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล