" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
ฝรั่งเศส VS โปแลนด์

4 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-1.5)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ในยุคการทำทีมของโค้ช ดีดีเย เดช็อง เกมนัดล่าสุดทำได้อย่างเสียหน้ามากๆจากการที่พ่ายให้กับทางทีม ตูนิเซีย มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 โดยที่ขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ นั้นถือว่ายังคงสมบูรณ์ดีครบทุกคนทุกตำแหน่งอย่างมากๆเลยทีเดียว คิดว่าโค้ช ดีดีเย เดช็อง จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเหมือนเดิมมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 นำทีมโดย อองตวน กรีซมันน์ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ร่วมกับ อุสมัน เดมเบเล่ เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1): อูโก้ โยริส; ชูลส์ กุนเด้, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ; อาเดรียน ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่; อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้; โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ในยุคของนายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ 2 เกมในบอลโลก 2022 ทำได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ตลอด แต่เกมล่าสุดดันมาแพ้ อาร์เจนตินา อย่างเสียความรู้สึกมากๆด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-2 โดยที่ขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมยังคงรักษาสุขภาพร่างกายได้ดีครบทุกตำแหน่งพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ครบทุกคนดีมากๆ ยังไงๆนายใหญ่ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ ก็จะจัดทัพสู้ศึกมาในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์คอยคุมเกมตามเคย

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (4-4-2): วอยเซี้ยจ เชสนี่; แม็ตตี้ แคช, คามิล กลิค, ยาคุบ คิวิออร์, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, คริสเตียน บีลิค, เกรกอร์ซ คริโชเวี้ยก, ปิโอตอร์ ซิลินสกี้; โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฝรั่งเศส ผลงานการเล่นรวมทุกรายการยังคงป้อแป้อย่างต่อเนื่อง เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอและแพ้สะมากกว่านั่นเอง แต่เกมคืนนี้ไม่มีตัวเจ็บน่าจะมีลุ้นที่จะสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน โปแลนด์ ฟอร์มการเล่นรวมทุกรายการดูไม่สม่ำเสมออย่างมากๆเลยทีเดียว ก็มองดูผลงานทั้งสองทีมแล้วก็ไม่แตกต่างกันเลย ฉะนั้นเกมคืนนี้ ฝรั่งเศส มีโอกาสเฮรับทรัพย์อย่างแน่นอน เพราะศักยภาพของผู้เล่นดูดีกว่า โปแลนด์ อยู่นิดหน่อย

สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส 2-1 โปแลนด์

ทีเด็ด : ฝรั่งเศส มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล