" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บราซิล คัพ
ฟลูมิเนนเซ่ VS ครูไซโร่

วันที่ 23 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 05.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ฮอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่ (มาราคาน่า)

ราคาบอล : ฟลูมิเนนเซ่ ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟลูมิเนนเซ่

ฟลูมิเนนเซ่ เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ แฟร์นานโดดินิซซิลวา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม อาไว มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงา เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ คริส ซิลวา ปราการหลัง ที่ทั้งคู่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว จนต้องทำให้เกมนี้ได้นั่งพักอยู่ข้างสนามไปก่อนจนกว่าจะหายดี และคาดว่าเกมนี้กุนซือ แฟร์นานโดดินิซซิลวา จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยหน้าเป้าของทีมในเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ เกร์มาน กาโน รับหน้าที่ยิงประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด ฟลูมิเนนเซ่

วิเคราะห์

สภาพทีม ครูไซโร่

ทีมเยือน ครูไซโร่ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เปาโล เซซาร์ เปซโซลาโน่ ซัวเรซ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ปอนเต เปรต้า มาอย่างสบาย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขายังอยู่กันครบถ้วนดีทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่าผู้ที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าจะมาในแผน 3-4-3 โดยวาง 3 กองหน้าอย่าง โรดอลโฟ่, เอดูอาร์โด้ นาสซิเมนโต้ และ ราฟาเอล ซิลวา ผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ครูไซโร่

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฟลูมิเนนเซ่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างกระท่อนกระแท่น โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ครูไซโร่ ผลงานของพวกเขาในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนามไป 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ครูไซโร่ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน ครูไซโร่ จะสามารถบุกมามีทีเด็ดเอาชนะเจ้าบ้าน ฟลูมิเนนเซ่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล