" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฟินแลนด์ VS บอสเนีย

วันที่ 4 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : เฮลซิงกิน โอลิมเปียสตาดิโอน
ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟินแลนด์

เจ้าถิ่น ฟินแลนด์ ของเทรนเนอร์ มาร์ค กุ คาแนร์ วา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายให้ สโลวาเกีย มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขา ยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มาร์ค กุ คาแนร์ วา จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อหวัง 3 แต้ม ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น ฟินแลนด์ (4-3-3)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเร่ ยูโรเน่น, โรเบิร์ต อิวานอฟ, ซัลลี่ ไวซาเน่น, นิโคไล อัลโญ่ – เกล็น กามาร่า, โรบิน ล็อด, ราสมุส ชูลเลอร์ – โยเอล โปห์ยานปาโล่, ตีมู ปุ๊กกี้, มาร์คุส ฟอร์ส

ผลงานล่าสุด ฟินแลนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม บอสเนีย

ทีมเยือน บอสเนียฯ ของเทรนเนอร์ โรเบิร์ต โปรซิเนสกี้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ลักแซมเบิร์ก มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเบยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โรเบิร์ต โปรซิเนสกี้ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น บอสเนีย (4-3-3)

ผู้เล่น : อิบราฮิม เซฮิช – มาเตโอ ซูซิช, อเนล อาเหม็ดฮอดซิช, ซินิซ่า ซานิกานิน, เอลดาร์ ซีวิช – มิราเลม ปานิช, กอยโค ซิมิรอท, อาเมียร์ โกยัค – ราเด้ ครูนิช, เอเมร์ดิน เดมิโตรวิช, ลูก้า เมนาโล่

ผลงานล่าสุด บอสเนีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฟินแลนด์ ผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาก็ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร ด้วยการชนะเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บอสเนียฯ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงให้เกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ฟินแลนด์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล