" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
มอนซ่า VS โบโลญญ่า

31 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : มอนซ่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : U-Power Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม มอนซ่า

ทีมเหย้า มอนซ่า ผลงานในลีกของทีมพวกเขาในช่วงหลังนั้นทำได้อย่างน่าอายมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถชนะใครได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามของผู้เล่นภายในทีมจะไม่สามารถใช้บริการ ปาโบล มารี เพราะเขาโชคร้ายที่โดนคนป่วยทางจิตทำร้ายร่างกายในซูเปอร์มาร์เก็ตจนเจ็บต้องพักรักษาร่างกายอย่างยาวนาน แต่ทีมจะมีข่าวดีว่าจะได้มิดฟิลด์อย่าง นิโคโล โรเวลล่า ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในเกมคืนนี้อีกครั้ง และจะมาพร้อมแผนการเล่น 3-4-2-1

รายชื่อผู้เล่น มอนซ่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – มาร์ลอน ซานโตส, อันเดรีย คาร์บอนี่, ลูก้า คัลดิโรล่า – พาทริค คูร์เรีย, นิโคโล่ โรเวลล่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, คาร์ลอส ออกุสโต้ – มัตเตโอ เปซซิน่า, จานลูก้า คาปรารี่ – อันเดรีย เปตันญ่า

ผลงานล่าสุด มอนซ่า

วิเคราะห์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ในยุคของโค้ช ติอาโก้ ม็อตต้า ผลงานของทีมพวกเขาทั้ง 5 เกมหลังในลีกนั้นสามารถคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ส่วนขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมก่อนที่จะลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นจะไร้เงาทางด้าน เดนโซ คาซิอุส, เควิน โบนิฟาซี่ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักก่อนในเกมนี้ คาดว่าคืนนี้จะได้ทาง อดามา ซูมาโอโร่ และ โจชัว ซีร์คซี ลงสนามแทนตามเคย โดยการจัดทัพจะมาในแบบ 4-2-3-1 พร้อมวาง การี่ เมเดล, นิโคลัส โดมิงเกซ และ มุสซ่า บาร์โรว์ ลงถล่มประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น โบโลญญ่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – สเตฟาน พอช, อดาม่า ซูมาโอโร่, จอห์น ลูชูมี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – แกรี่ เมเดล, ลูอิส เฟอร์กูสัน – มิแชล เอบิสเชอร์, นิโคลัส โดมิงเกซ, มูซ่า บาร์โรว์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มอนซ่า ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังในลีกนั้นทำได้อย่างย่ำแย่มากๆ เพราะแพ้มา 2 เกมติดนั่นเอง แต่เกมคืนนี้เล่นในบ้านของตัวเองแถมผลงานในบ้านของพวกเขานั้นก็ดูดีอย่างต่อเนื่องเพราะคว้าชัยมาแล้ว 2 เกมติดต่อกันนั่นเอง โดยที่ทางทีมเยือน โบโลญญ่า ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีมพวกเขาทำได้อย่างห่วยแตกมากๆ เพราะฤดูกาลนี้เกมเยือนของทีมไม่สามารถเก็บชัยได้แม้แต่เกมเดียวอีกด้วย บอกเลยว่าเกมคืนนี้แนะนำให้เชียร์ทาง มอนซ่า จะดีกว่าเพราะเล่นในบ้านน่าจะเบียดทางทีมเยือนได้อย่างสบาย

สกอร์ที่คาด : มอนซ่า 3-0 โบโลญญ่า

ทีเด็ด : มอนซ่า ซ่าในบ้าน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล