" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
มอลต้า VS อิตาลี

26 มีนาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 2.5

สนามแข่ง : Ta’Qali National Stadium

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม มอลต้า

มอลต้า ของกุนซือ มิเคเล่ มาร์โคลินี่ ก่อนลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้ ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของทีมพร้อมลงสนามครบถ้วนดี คาดว่ากุนซือ มิเคเล่ มาร์โคลินี่ จะพาทีมมาในแผนการเล่น 5-3-2 ส่ง บียอร์น คริสเตนเซ่น กับ เท็ดดี้ เตอูมา คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง พอล เอ็มบอง และ อเล็กซานเดอร์ ซาตาเรียโน่ ลงทำประตูตามเคย

รายชื่อผู้เล่น มอลต้า

ผู้เล่น (5-3-2) : เฮนรี่ โบเนลโล่ – โจเซฟ เอ็มบ็อง, เฟอร์ดินานโด อาปัป, สตีฟ บอร์ก, เคน อัตทาร์, ไรอัน คาเมนซูลี่ – แมทธิว กิลโลเมียร์, บียอร์น คริสเตนเซ่น, เท็ดดี้ เตอูมา – พอล เอ็มบอง, อเล็กซานเดอร์ ซาตาเรียโน่

ผลงานล่าสุด มอลต้า

สภาพทีม อิตาลี

อิตาลี ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ก่อนลงเล่นในคืนนี้ ทีมของพวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนจากเกมนัดล่าสุดแต่อย่างใด คาดว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-3-3 มี นิโกโล่ บาเรลล่า กับ จอร์จินโญ่ คอยสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับ 3 ประสานในแดนหน้า โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ และ มาเตโอ เรเตกี ลงล่าสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อิตาลี

ผู้เล่น (4-3-3) : จานลูก้า ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ราฟาเอล โตลอย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มาเตโอ เรเตกี, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่

ผลงานล่าสุด อิตาลี

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ เริ่มต้นด้วยอัพเดทผลงานของทีม มอลต้า พวกเขาประเดิมเกมแรกบุกไปแพ้ให้กับ นอร์ธ มาซิโดเนีย มาด้วยสกอร์ 1-2 ขณะที่ทีมเยือนอย่าง อิตาลี เกมล่าสุดเพิ่งจะปราชัยต่อ อังกฤษ มาด้วยสกอร์ 1-2 เกมคืนนี้ทีมของพวกเขาต้องพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ ทีเด็ดฟุตบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเชียร์ อิตาลี ที่ทรงบอลดูเหนือกว่าและแข็งแกร่งกว่าคงถล่ม มอลต้า ได้อย่างไม่ยากแน่นอน ฟันธงบอลสเต็ปทรรศนะบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : มอลต้า 1-2 อิตาลี

ฟันธง : อิตาลี ซัดชัย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล