" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
มายอร์ก้า VS บาเลนเซีย

25 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Visit Mallorca Estadi

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

จาเวียร์ อะกีร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม มายอร์ก้า ก่อนลงสนามคืนนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุดวิก ออกุสตินส์สัน, มาติย่า นาสตาซิช, อันโตนิโอ ราอิโย่ และ มานู มอร์ลาเนส ที่มีอาการบาดเจ็บอยคู่ในตอนนี้ ส่วนทางด้านของ อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า และ เฆาเม่ คอสต้า ก็ต้องรอทดสอบความฟิตของร่างกายก่อนว่าพร้อมลงสนามไหม เกมนี้จาเวียร์ อะกีร์เร จะเตรียมทีมในระบบ 5-4-1 หน้าเป้าวาง เวดัต มูริกี้ ล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น มายอร์ก้า

ผู้เล่น (5-4-1) : เปรแดร็ก ราย์โควิช – อันโตนิโอ ซานเชซ, มาร์ติน วัลเยนต์, เดนนิส ฮัดซิคาดูนิช, โกเปเต้, ปาโบล มัฟเฟโอ – อามัธ เอ็นดิเย่, ดานี่ โรดริเกวซ, อิดดริซู บาบา, ลี คัง อิน – เวดัต มูริกี้

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โบโร เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เอเรย์ โคเมิร์ต และกองกลาง ยูนุส มูซาห์ เนื่องจากควงแขนกันติดโทษแบนในตอนนี้ รวมไปถึง มาร์กอส อันเดร ที่ยังเจ็บอยู่ ที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกลงเล่นในเกมคืนนี้แน่นอน คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะยกพลบุกในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกจะวาง ดีเอโก้ โลเปซ, อังเดร อัลเมด้า และ ซามูเอล ลีโน่ คอยสร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่กองหน้าจะเลือกวาง เอดินสัน คาวานี่ ล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น บาเลนเซีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์, กาเบรียล เปาลีสต้า, เชงค์ ออซกาคาร์, โฆเซ่ กาย่า – ฆาบี กูเอร์ร่า, นีโก้ กอนซาเลซ – ดีเอโก้ โลเปซ, อังเดร อัลเมด้า, ซามูเอล ลีโน่ – เอดินสัน คาวานี่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มายอร์ก้า ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่ จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุดในลีกชนะเพียง 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์บอลแม่นๆวันนี้ ทางด้านทีม บาเลนเซีย ในตอนนี้ค่อนข้างทำได้ดีในระดับหนึ่ง จากการลงลงสนาม 5 เกมหลังสุดในลีกชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีมเยือน บาเลนเซีย ทำผลงานดีกว่าชัดเจน เกมนี้ฟันธงให้ว่า บาเลนเซีย คว้า 3 แต้มได้ง่ายดาย วิเคราะห์บอลลาลีกาคืนนี้ทีเด็ดเซียนวันนี้

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 0-2 บาเลนเซีย

ฟันธง : ต่อบาเลนเซีย ลุ้นสบาย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล