" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
มายอร์ก้า VS อลาเบส

วันที่ 19 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.

สนามแข่ง : วิซิต มายอร์ก้า เอสตาดิ
ราคาบอล : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

เจ้าถิ่น มายอร์ก้า ของเทรนเนอร์ ลุยส์ การ์เซีย เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ เอลเช่ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า กับ โดมินิค กรีฟ สองมิดฟิลด์ที่พากันเดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเทรนเนอร์ ลุยส์ การ์เซีย เตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 5-3-2 ส่ง อังเคล โรดริเกซ กับ เวดัต มูริกิ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มายอร์ก้า (5-3-2)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ ริโก้ – ปาโบล มาฟเฟโอ, มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ รายโย่, ไบรอัน โอลิบัน, กวาเม่ คอสต้า – อันโตนิโอ ซานเชซ, เกลมองต์ เกรนิเย่ร์, ดานี่ โรดริเกซ – อังเคล โรดริเกซ, เวดัต มูริกี้

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม อลาเบส

ทีมเยือน อลาเบส ของเทรนเนอร์ กาเบียร์ กอร์เรฆา เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ ราโย่ บาเยกาโน่ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียง ฆาบี โลเปซ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบ กับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และแมตช์นี้คาดว่าเทรนเนอร์ กาเบียร์ กอร์เรฆา จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 โดยวางสองแดนหน้าอย่าง โฆเซลู จับคู่กับ มานู บาเยโฆ่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อลาเบส (4-4-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล ปาเชโก้ – นาฮูเอล เตนาเลีย, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, ชีโม่ นาบาร์โร่ – จาสัน, มามาดู เอ็นดิอาย, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, หลุยส์ ริโอฆา – เอ็ดการ์ เมนเดซ, โฆเซลู

ผลงานล่าสุด อลาเบส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มายอร์ก้า ที่กำลังทำผลงานในช่วง 5 เกม หลังตอนนี้ได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ด้วยการชนะ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน อลาเบส ผลงานใน 5 เกม หลังของพวกเขาต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการเก็บชัยไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการแพ้รวดมาทั้ง 5 เกม แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม บอกเลยว่าทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมาก แต่ถ้าให้ฟันธงแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อาลาเบส จะบุกมามีทีเด็ดคว้า 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล