" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
มายอร์ก้า VS เอสปันญ่อล

28 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : มายอร์ก้า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Visit Mallorca Estadi

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ที่มีการคุมทีมของ ฮาเวียร์ อกีร์เร่ ผลงาน 5 เกมหลังในลีกทำได้อย่างน่าอายมากๆ เพราะสามารถเก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง สำหรับขุมกำลังของทีมก่อนเกมคืนนี้จะสังเวยทาง โรดริโก้ บัตตาเกลีย กับ โดมินิค กรีฟ และ ติโน่ คาเดเวเร่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา จนต้องรักษาสภาพร่างกายก่อนเกมคืนนี้ ฮาเวียร์ อกีร์เร่ จะพาลูกทีมมาในแผนการเล่น 3-4-3 จะมี รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า, อิดดริซู บาบู และ อันโตนิโอ ซานเชซ คอยคุมในแดนกลางปั้นเกมให้กับ ลี คัง อิน กับ เวดัต มูริกิ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น มายอร์ก้า

ผู้เล่น (3-4-3) : เปแดร็ก รายโควิช – ฆัวเม่ คอสต้า, โฆเซ่ โคเปเต้, อันโตนิโอ ไรโย่, มาร์ติน วัลเยนต์, ปาโบล มัฟเฟโอ – รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า, อิดดริซู บาบู, อันโตนิโอ ซานเชซ – ลี คัง อิน, เวดัต มูริกิ

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ในยุคของโค้ช ดีเอโก้ มาร์ติเนซ ผลงานเมื่อ 5 นัดหลังสุดในลีกของทีมในรายการนี้สามารถคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนเกมคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการทางด้าน อาเดรีย เปโดรซ่า กับ รูเบน ซานเชซ ที่มีอาการเดี้ยงมากจากนัดล่าสุดที่ผ่านมา แถม โกรี่ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกว่าหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ มาในรูปแบบการเล่น 4-3-3 พร้อมวาง ฆาบี ปูอาโด,โฆเซลู และ มาร์ติน เบรธเวต ลงบู๊ในเกมคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (4-3-3) : เบนจามิน เลคอมต์ – ไบรอัน โอลิบาน, เลอันโดร กาเบรร่า, เซร์กี โกเมซ, ออสก้าร์ กิล – เอดู เอ็ทโปซิโต้, เซร์กี้ ดาร์เดร์, วินิซิอุส ซูซ่า – ฆาบี ปูอาโด, โฆเซลู, มาร์ติน เบรธเวต

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า มายอร์ก้า 5 เกมในลีกของทีมสามารถเก็บชัยได้แค่นัดเดียวเท่านั้นคือเป็นการบุกไปเชือดทางทีม บาเลนเซีย มาด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังมมีความสามัคคีและมีความแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วน เอสปันญ่อล ฟอร์มการเล่นขาดความสม่ำเสมออย่างมากๆ เพราะไม่ค่อยจะชนะใครได้เลยแถมฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีมถือว่าย่ำแย่แบบสุดๆเลยทีเดียวมองดูแล้วเกมคืนนี้ มายอร์ก้า น่าจะเป็นฝั่งได้เปรียบเพราะเล่นในบ้านของตัวเอง มายอร์ก้า โอกาสเฮรับทรัพย์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 3-0 เอสปันญ่อล

ทีเด็ด : มายอร์ก้า เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล