" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
มาลาก้า VS ฮูเอสก้า

วันที่ 27 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 23:15 น.

สนามแข่ง : ลา โรซาเลด้า
ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มาลาก้า

เจ้าถิ่น มาลาก้า เกมที่แล้วของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ทาง ฟูเอนลาบราดา มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บิคตอร์ โกเมซ ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น มาลาก้า จะนำทัพมาในระบบ 4-1-4-1 โดยส่งสองนักเตะอย่าง เปาลินโญ่ กับ โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น มาลาก้า (4-1-4-1)

ผู้เล่น : ดาเนียล บาร์รีโอ – ฆวนเด้ รีบาส, อันเดรส กาโร่, ดาบิด ลอมบาน, ไบรอัน กูเฟร – อัลเบร์โต้ เอสกาสซี่ – ไฆโร ซามเปรีโอ, โฆซาเบด ซานเชซ, อเล็กซ์ เฟบาส, เกบิน บีโยเดรส – บรานด้อน โตมาส

ผลงานล่าสุด มาลาก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮูเอสก้า

ทีมเยือน ฮูเอสก้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ บูร์โกส มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน ฮูเอสก้า จะทำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ดาริโอ โปเบด้า ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ฮูเอสก้า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันเดรส เฟร์นานเดซ – อันเดร ราตู, ปาโบล อินซูอา, อิ๊กนาซี่ มิเกล, ฟลอร็อง มิเกล – ดาบิด ตีมอร์, เปโดร มอสเกร่า – ไฆเม่ เซอัวเน่, ปาโบล มาร์ตีเนซ, มาร์ก มาเตว – ดารีโอ โปเบด้า

ผลงานล่าสุด ฮูเอสก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มาลาก้า ผลงาน5เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่ด้วยการ ชนะมาได้เพียง 1 เกม เท่านั้น ส่วนทีมเยือน ฮูเอสก้า ผลงาน5เกมหลังของพวกเขาก็ดูกระท่อนกระแท่นอยู่ด้วยการชนะได้ 2 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลัง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ฮูเอสก้า จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล