" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
มิดทิลแลนด์ VS สตวร์มกราซ

3 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : มิดทิลแลนด์ (-0.5)

สนามแข่ง : MCH Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มิดทิลแลนด์

มิดทิลแลนด์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อัลเบิร์ต คาเปส โดยขุมกำลังของทีมในคืนนี้นักเตะของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง ส่วนตัวเจ็บก็จะมีเพียง จูเนียร์ บรูมาโด้ ที่เจ็บยาวอยู่เพียงรายเดียวและคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้สักเท่าไหร่ คาดว่าเกมนี้โค้ช อัลเบิร์ต คาเปส จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง 3 กองหน้าอย่าง อันเดอร์ส เดรเยอร์, โซรี่ กาบา และ กุสตาฟ ไอซัคเซ่น จบสกอร์เกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น มิดทิลแลนด์

ผู้เล่น (4-3-3) : โยนาส ลอสเซิ่ล – โยเอล อันเดอร์สสัน, เฮนริค ดัลส์การ์ด, เอริค สเวียตเชนโก้, เปาลินโญ่ – เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ, คริสตอฟเฟอร์ส โอลส์สัน, เอวานแดร์ – อันเดอร์ส เดรเยอร์, โซรี่ กาบา, กุสตาฟ ไอซัคเซ่น

ผลงานล่าสุด มิดทิลแลนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม สตวร์มกราซ

สตวร์มกราซ ของเทรนเนอร์ คริสเตียน อิลเซอร์ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว นอกจากเสีย ยอร์ก ซีเบนฮันเดิ้ล ที่ต้องติดโทษแบนในเกมนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คาดว่าเทรนเนอร์ คริสเตียน อิลเซอร์ จะวางหมากมาในระบบ 4-3-1-2 นำทีมมาโดย อันเดอร์ส เดรเยอร์ จะคอยสอดแทรกเกมรุกช่วย โซรี่ กาบา กับ กุสตาฟ ไอซัคเซ่น จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น สตวร์มกราซ

ผู้เล่น (4-3-1-2) : ยอร์ก ซีเบนฮันเดิ้ล – ซานโดน อิงโกลิตช์, เกรกอรี่ วูทริช, อเล็กซานเดอร์ บอร์โควิช, อามาดู ดานเต้ – อิวาน ลูบิช, โทมี่ ฮอร์วัต, อเล็กซานเดอร์ ปราสส์, โอตาร์ คีเตอิชวิลี่ – อัลเบี้ยน อาเยติ, วิลเลี่ยม โบวิง

ผลงานล่าสุด สตวร์มกราซ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน มิดทิลแลนด์ ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มรอบนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมาก ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนด้านทีมเยือน สตวร์มกราซ ผลงานของพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มรอบนี้ถือว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนาม 5 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม สตวร์มกราซ ค่อนข้างดูเหนือกว่าในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าทีม สตวร์มกราซ จะสามารถคว้า 3 คะแนนคืนนี้ไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : สตวร์มกราซ 0-1 มิดทิลแลนด์

ทีเด็ด : มิดทิลแลนด์ จัดเต็ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล