" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ยอนโคปิ้ง VS สค็อปดี้ เอไอเค

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สตัดสปาร์ค ฟัลเล่น

ราคาบอล : ยอนโคปิ้ง ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยอนโคปิ้ง

เจ้าบ้าน ยอนโคปิ้ง ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช อันเดรียส บรานน์สตรอม เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเสมอกับ วาสเตราส มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู่เล่นที่ติดโทษ หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช อันเดรียส บรานน์สตรอม จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ยอนโคปิ้ง

วิเคราะห์

สภาพทีม สค็อปดี้ เอไอเค

ทีมเยือน สค็อปดี้ เอไอเค ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โทเบียส ลินเดอรอธ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ โอเรโบร มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่รายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช โทเบียส ลินเดอรอธ จะพาทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด สค็อปดี้ เอไอเค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ยอนโคปิ้ง เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะแค่ 2 เกม เสมอแค่ 1 เกม และแพ้ถึง 5 เกม โดยเก็บได้7คะแนนรั้งอันดับที่13ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน สค็อปดี้ เอไอเค ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะถึง 4 เกม เสมอแค่ 2 เกม และแพ้แค่ 2 เกม เก็บได้14คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น ยอนโคปิ้ง ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน สค็อปดี้ เอไอเค จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล