" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ยิบรอลตาร์ VS มาซิโดเนีย

วันที่ 5 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : วิคตอเรีย สเตเดี้ยม
ราคาบอล : มาซิโดเนีย (+2)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยิบรอลตาร์

เจ้าบ้าน ยิบรอลตาร์ ของเทรนเนอร์ ฆูลิโอ เซซาร์ รีบาส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ จอร์เจีย มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักคนเดียว และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฆูลิโอ เซซาร์ รีบาส จะวางหมากในระบบ 5-4-1 โดยส่ง รีซ สติเช่ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น ยิบรอลตาร์ (5-4-1)

ผู้เล่น : เดล โคลอิ้ง; อีธาน จอลลีย์, รอย ชิโปลิน่า, สก็อตต์ ไวส์แมน, แบร์นาร์โด้ โลเปส, อีธาน บริตโต้; เลียม วอล์คเกอร์, เคียน โรแนน, ลูอี้ อันเนสลีย์, ลี คาสเซียโร่; รีซ สติเช่

ผลงานล่าสุด ยิบรอลตาร์

วิเคราะห์

สภาพทีม มาซิโดเนีย

ทีมเยือน มาซิโดเนีย ของเทรนเนอร์ บลาโกจา มิลเลฟสกี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ บัลแกเรีย มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ บลาโกจา มิลเลฟสกี จะพาทีมมาในแผน 4-3-3 โดยวาง ดาร์โก้ ชูลินอฟ, มิลาน ริสตอฟสกี้, อเล็กซานดาร์ ไทรคอฟสกี้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น มาซิโดเนีย (4-3-3)

ผู้เล่น : สโตเล่ ดิมิเทรียฟสกี้; สเตฟาน อัชคอฟสกี้, คีเร่ ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มุสลิว, เอซกิยาน อลิออสกี้; เอนิส บาร์ดี้, เอลิฟ เอลมาส, โบบัน นิโคลอฟ; ดาร์โก้ ชูลินอฟ, มิลาน ริสตอฟสกี้, อเล็กซานดาร์ ไทรคอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ยิบรอลตาร์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมาก และผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาก็ยังสะกดชัยไม่ได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มาซิโดเนีย ที่มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ยิบรอลตาร์ ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน มาซิโดเนีย จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล