" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS โคโลญจน์

วันที่ 1 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเทราย

ราคาบอล : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมเหย้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างน่าอับอาย 4-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมที่ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าทีมเหย้า ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะวางแผนแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-3-2-2 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-3-2-2)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลูเธ่ – ติโม เบาม์การ์ท, โรบิน คน็อคเค่, พอล แชคเคล – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, รานี่ เคดิร่า, นิโค กีเซลมันน์ – กริสช่า เพรอเมิ่ล, เงนคิ ฮารางุจิ- เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, ไทโว อโวนิยี่

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์

สภาพทีม โคโลญจน์

โคโลญจน์ ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเจ๊ากับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ ออนเดรย์ ดูด้า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้และจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้หนึ่งเกม และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน โคโลญจน์ จะนำทัพมาในแผน 4-1-3-2 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โคโลญจน์ (4-1-3-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล ชวาเบ – คิงส์เล่ย์ เอซิบูเอ้, ติโม ฮือเบอร์ส, ลูคา คีเลียน, โยนาส เฮคเตอร์ – ซาลีห์ เอิซชาน – ยาน ธีลมันน์, มาร์ค อูธ, โฟลเรียน ไคน์ซ – อ็องโตนี่ โมแดสต์, เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

ผลงานล่าสุด โคโลญจน์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ผลงาน3เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควรด้วยการเสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน โคโลญจน์ ผลงาน3เกมหลังของพวกเขาต่างจากเจ้าถิ่นอยู่มากพอสมควร ด้วยการชนะ 2 และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน โคโลญจน์ จะบุกมาคว้า3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล