" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

วันที่ 29 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : สตาดิโอน อัน แดร์ ฟอร์สเทราย

ราคาบอล : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ของโค้ช อูร์ส ฟิสเชอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช อูร์ส ฟิสเชอร์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-3-2-2 โดยส่ง เชอรัลโด เบกเคอร์ กับ ไตโว อโวนิยี ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-3-2-2)

ผู้เล่น : เฟรเดริก เรินนอฟ – พอล แชคเคิ่ล, โรบิน คน็อคเค่, โดมินิค ไฮน์ทซ์ – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล, รานี่ เคดิร่า, นิโค่ กีเซลมันน์ – เงนคิ ฮารางุจิ, กริสช่า เพรอเมิ่ล – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, ไทโว อโวนิยี่

ผลงานล่าสุด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

วิเคราะห์

สภาพทีม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ของโค้ช ชเตฟาน ไลเทิ่ล เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ เลเวอร์คูเซ่น มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าพวกเขาจะอดใช้งานผู้เล่นถึง 4 รายนำโดย มาร์โก ไมเออร์เฮอร์, เฌเรมี่ ดุดเซียค, มักซ์ คริสเตียนเซ่น, ฮอวาร์ด นีลเซน เนื่องจากเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ชเตฟาน ไลเทิ่ล จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า กับ เจสซิก แงงแคม ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลินเด้ – เซบาสเตียน กรีสเบ็ค, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, นิก เฟียร์เกแฟร์ – ซิโมน อัสต้า, ทิโมธี ทิลแมน, โทเบียส ราสเชิ่ล, เยโทร วิลเล่มส์ – ยูเลี่ยน กรีน – บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า, ยามี เลเวลิ่ง

ผลงานล่าสุด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ลงแข่งไปแล้ว 31 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้50คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนด้านทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ลงแข่งไปแล้ว 31 เกม ชนะเพียง 3 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 20 เกม เก็บได้17คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะสามารถเปิดรังถล่มทีมเยือน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล