" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
รัวฟอส VS อาซาเน่ ฟุตบอล

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.

สนามแข่ง : นัมโม่ สตาดิโอน
ราคาบอล : รัวฟอส ต่อ 0.5

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม รัวฟอส

เจ้าถิ่น รัวฟอส ที่มีการดูแลทีมของเทรนเนอร์ คริสเตียน จอห์นเซน ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาเสมอกับทางทีม สตาร์ต คริสเตียนเซ่น มาอย่างสวยงาม ด้วยสกอร์ 2-2 ถือว่าผลงานก็ยังเอาแน่เอานอนยังไม่ได้อยู่เหมือนกัน เพราะดูจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาแล้ว แต่ความพร้อมในเกมนี้นั้นผู้เล่นไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในการลงฟาดแข้งในเกมนี้ สักรายเดียว ผู้เล่นพร้อมลงสนามทุกคนดีมีความฟิตทุกตำแหน่งดี

ผลงานล่าสุด รัวฟอส

วิเคราะห์

สภาพทีม อาซาเน่ ฟุตบอล

ทางทีมเยือนอย่าง อาซาเน่ ฟุตบอล ที่มีการดูแลทีมของเทรนเนอร์ มอร์เทน รอสส์แลนด์ ในเกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขานั้น เป็นการเอาชนะทางทีม โกรลุด มาแล้วอย่างดูดี ด้วยสกอร์ 3-2 นั่นเอง ถือว่าผลงานของทีมดูดีไม่แพ้ทีมไหนเหมือนกัน แต่ความพร้อมในเกมที่จะถึงนี้นั้น ถือว่ายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมากๆและมีความฟิตอย่างสมบูรณ์ดีเลยทีเดียว

ผลงานล่าสุด อาซาเน่ ฟุตบอล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง รัวฟอส ผลงานที่ผ่านมาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกม เป็นการ ชนะถึง 1 เกม เสมออีก 4 เกม และแพ้อีก 3 เกม ถือว่าผลงานของทีมไม่ดีเอาเสียเลย แต่ทางทีมเยือนอย่าง อาซาเน่ ฟุตบอล นั้นผลงานที่ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกม เป็นการ ชนะ 2 เกม เสมอแค่ 3 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาไม่แน่นอนเหมือนกับเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่ แต่คาดว่าในเกมที่จะลงฟาดแข้งที่จะถึงนี้คิดว่าทางทีมเยือน อาซาเน่ ฟุตบอล จะสามารถเอาชนะเจ้าถิ่น รัวฟอส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล