" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
ริเซสปอร์ VS ชีวาสสปอร์

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.00 น.

สนามแข่ง : คายคูร์ ดิดี้ สต๊าดยูมู
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ริเซสปอร์

ทีมเหย้า ริเซสปอร์ ภายใต้การดูแลของโค้ช บิวเลนต์ คอร์คมาซ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เยนี่ มาลายัตสปอร์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว แต่มีเพียง อัลเปอร์ โปทัค ที่เดี่ยวค้างสต๊อก และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช บิวเลนต์ คอร์คมาซ จะพาทีมวางหมากเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 โดยวาง โยเอล โปห์ยานปาโล่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ริเซสปอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ทารึค เชทิน , เซมาลิ เซอร์เทล , เซบาสเตียน โฮลเมน , เซลิม ไอ , โกคาน โกนุล , ฟาบริซิโอ บายาโน่ , ดามยาน ยอโควิช , อมินู อูมาร์ , ไทเลอร์ บอยด์ , เฟร์นันโด เฮนริค โบลดริน , โยเอล โปห์ยานปาโล

ผลงานล่าสุด ริเซสปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ริซา คาลิมไบ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊ากับ อลันยาสปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลัก ของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากกันทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่จะมีเพียง เลเก้ เจมส์ ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และคาดว่าเกมนี้โค้ช ริซา คาลิมไบ จะพาทีมมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น ชีวาสสปอร์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อาลี ซาซัล วูรัล , คาเนอร์ ออสมานพาซ่า , ดิมิทริส กูตัส , ซอมบา กามารา , ซิย่า เออร์ดาล , ไอแซค โคฟี , เปโดร เฮนริเก้ คอนเซ่น , คาเรม อตาคาน เกสกิง , เฟย์ซัล ฟายร์ , แม็กซ์ เกรเดล , มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ผลงานล่าสุด ชีวาสสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ริเซสปอร์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะเพียง 10 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 20 เกม โดยเก็บได้36คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 12 เกม โดยเก็บได้48คะแนนรั้งอันดับที่12ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัด และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ชีวาสสปอร์ ละมีทีเด็ดบุกมาคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล