" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ โปรตุเกส ลีก คัพ
ริโอ อาฟ VS ฟาเรนเซ่

13 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.45 น

ราคาบอล : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estádio do Rio Ave Futebol Clube

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ริโอ อาฟ

เจ้าถิ่น ริโอ อาฟ ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ หลุยส์ เฟรเร่ 3 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา สามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมด 2 เกม แพ้อีก 1 เกม ถือว่าก็ทำได้อย่างน่าตื่นเต้นอยู่พอสมควร โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามก่อนลงสนามในเกมคืนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะอย่าง โชก้า กับ อังเดร เปเรร่า ที่ควงแขนกันบาดเจ็บคาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน คิดว่าทางนายใหญ่ หลุยส์ เฟรเร่ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2

ผลงานล่าสุด ริโอ อาฟ

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟาเรนเซ่

ทีมเยือน ฟาเรนเซ่ ในยุคการดูแลทีมของกุนซือ วาสโก้ ฟาอิสก้า ในช่วง 3 เกมหลังที่ผ่านมารวมทุกรายการของทีมพวกเขา ก็ยังคงป้อแป้ตามเคยจากการที่ชนะมาได้แค่ 2 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน สำหรับความพร้อมก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้ของทีมพวกเขา ถือว่ายังไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง เรียกได้ว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดี ยังไงๆกุนซือ วาสโก้ ฟาอิสก้า จะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาแบบจัดเต็ม โดยวาง เปโดร เฮนริเก้ ลงสนามเป็นตัวจริง

ผลงานล่าสุด ฟาเรนเซ่

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ริโอ อาฟ ผลงานการเล่นโดยภาพรวมที่ผ่านมารวมทุกรายการของทีม ยังคงไม่สม่ำเสมอเท่าทีควร แต่มองดูแล้วศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมก็ดูดีไม่ถึงกับแย่มากสักเท่าไหร่นัก ส่วนทางทีมเยือน ฟาเรนเซ่ ผลงานการพบกันในแต่ละทีมที่ลงสนามรวมทุกรายการนั้นก็ยังคงไม่เสมอต้นเสมอปลายเหมือนกัน แต่นัดล่าสุดทำได้ดีเป็นการชนะ มาริติโม่ มาอย่างงดงาม ยังไงๆบอกเลยเกมคืนนี้ทางทีม ริโอ อาฟ มีโอกาสล่าแต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ริโอ อาฟ 2-1 ฟาเรนเซ่

ทีเด็ด : ริโอ อาฟ ยิงกลิ้ง

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล