" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ลิกเตนสไตน์ VS มอลโดว่า

วันที่ 3 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ไรน์พาร์ค สตาดิโอน
ราคาบอล : มอลโดว่า ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิกเตนสไตน์

ทีมเหย้าอย่าง ลิกเตนสไตน์ ที่มีการคุมทัพของโค้ช มาร์ติน สต็อคลาซา ในเกมที่แล้วได้พาทีมแพ้ทางทีม หมู่เกาะแฟโร มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 ถือว่าผลงานไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนสถานการณ์ความพร้อมในแมตช์ที่จะถึงนี้ นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกคนดี ไม่มีใครที่เดี้ยงยาวมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนมาก่อนสักรายเดียว แต่คาดว่าทางโค้ช มาร์ติน สต็อคลาซา จะพาทีมมาในแผนการเล่น 5-3-2 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ไปให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น ลิกเตนสไตน์ (5-3-2)

ผู้เล่น : เบนจามิน บูเชล – ซานโดร โวลฟิงเกอร์, อันเดรียส มาลิน, ดาเนียล คอฟฟ์แมนน์, เยนส์ โฮเฟอร์, มักซิมิเลียน ก็อปเปล – อารอน เซเล่, โนอาห์ ฟรอมเมลต์, นิโกลัส ฮาสเลอร์ – ยานนิค ฟริค, เดนนิส ซาลาโนวิช

ผลงานล่าสุด ลิกเตนสไตน์

วิเคราะห์

สภาพทีม มอลโดว่า

ทางทีมเยือน มอลโดวา ที่มีการคุมทัพของโค้ช เซอร์เก เคลชเชนโค เมื่อเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเฉือนชนะทางทีม คาซัคสถาน มาอย่างสุดหวาดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ถือว่าผลงานของที่พอใช้อยู่พอสมควร แต่ทางด้านความพร้อมก่อนเกมที่จะลงสนามนี้นั้น ไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีมสักรายเดียว และพร้อมที่จะลงแข่งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และทางโค้ช เซอร์เก เคลชเชนโค นี้จะแก้เมของทีมมาในแผน 3-4-2-1 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้นั่นเอง

แผนการเล่น มอลโดว่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : สตานิสลาฟ นามาสโค – เปตรู ราคู, อิกอร์ อามาส, วาดิม โบโลฮาน – เซอร์จิอู พลาติก้า, คาตาลิน คาร์ป, วาดิม ราตา, โอเล็ก เรบชุค – อาร์ตู โยนิต้า, ยูเจนิอู โคชูค – อเล็กซานดรู บอยชุค

ผลงานล่าสุด มอลโดว่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ลิกเตนสไตน์ ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาของทีม ถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่เลย เพราะได้แพ้มา 1 เกม ในเกมที่เล่นกับ หมู่เกาะแฟโร ส่วนทางทีมเยือน มอลโดวา ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในระดับปานกลางไม่ถือกับว่าเก่งมาก เพราะ ชนะทีม คาซัคสถาน มาได้ 1 เกม ส่วนในเกมที่จะลงฟาดแข้งกันนี้คิดว่าทางทีมเหย้า ลิกเตนสไตน์ จะเป็นฝ่ายที่สามารถเฉือนชนะทางทีมเยือน มอลโดวา ในเกมนี้ไปได้ด้วยความมั่นใจอย่างแนนอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล