" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ลิทัวเนีย VS หมู่เกาะแฟโร

22 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : ลิทัวเนีย (-0.5)

สนามแข่ง : Vilniaus LFF stadionas

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิทัวเนีย

ลิทัวเนีย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ไรน์โฮลด์ บรู เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทีม ตุรกี มาอย่างขาดลอย 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ดี และไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้กุนซือ ไรน์โฮลด์ บรู จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 หน้าเป้าส่ง คาโรลิส ลุ๊คเซมิส ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลิทัวเนีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอร์เนสตาส เซ็ตคัส – ยุสตาส ลาซิคคาส, ลินาส คลิมาวินิอุส, เอ็ดการาส อุตคัส, ไวดาส สลาวิกคาส – ไวคินตาส สลิฟก้า, มาร์ตีนาส ดาปคุส – โดนาตาส คาซลาอุสคัส, โอวิดิอัส เวอร์บิกคาส, อาร์วีดาส โนวิโควาส – เอ็ดการาส ดูบิกคาส

ผลงานล่าสุด ลิทัวเนีย

วิเคราะห์

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

หมู่เกาะแฟโร ในยุคของ ฮาคาน เอริคสัน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเสมอกับทีม ลักแซมเบิร์ก มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือปัญหานักเตะบาดเจ็บ ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมพากันรักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกคน และ ฮาคาน เอริคสัน จะนำทัพบุกมาในแผนการเล่น 4-4-2 โดยส่ง โยอัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สสัน และ แคลมินท์ โอลเซ่น ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น หมู่เกาะแฟโร

ผู้เล่น (4-4-2) : กุนนาร์ นีลเซ่น – จิลลี่ เซอเรนเซ่น, เฮนี่ วาตน์สดาล, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน – รานเดอร์ โอลเซ่น, ฮัลลูร์ ฮันส์สัน, ยาคุป อันเดรียเซ่น, โซลวี่ วัตฮามาร์ – โยอัน เอ็ดมุนด์สัน, เมนฮาร์ด โอลเซ่น

ผลงานล่าสุด หมู่เกาะแฟโร

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลิทัวเนีย ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 4 เกมไม่ชนะใครเลยแถมยังไม่มีสักคะแนนเดียวด้วยการแพ้รวดมาทั้ง 4 เกมรวด ส่วนฝั่งทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร ผลงานยังคงกระท่อนกระแท่นเช่นเคย โดยลงสนาม 4 เกมหลังชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่าทีม หมู่เกาะแฟโร ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และก็เชื่อว่า หมู่เกาะแฟโร จะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล